Hoàng Linh Nhung: 'Thành công trên con đường nghệ thuật không phải là chuyện dễ'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hoàng Linh Nhung: 'Thành công trên con đường nghệ thuật không phải là chuyện dễ'

Hoàng Linh Nhung đang nhận được nhiều yêu mến của khán giả Việt.

01/04/2015 09:38 AM
1,310

Là một người mẫu và là gương mặt được đánh giá cao trên màn ảnh nhỏ, Hoàng Linh Nhung đang nhận được nhiều yêu mến của khán giả Việt, không chỉ nhờ ngoại hình xinh xắn mà còn qua những suy nghĩ cá tính về con đường nghệ thuật nhiều chông gai đang theo đuổi.

Tên của người mẫu bắt đầu nổi lên và được nhiều người biết đến sau khi đăng quang Miss thân thiện trong một cuộc thi lớn và lâu năm tại Sài Gòn. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn và tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Hãy cùng trò chuyện với Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung về những cảm xúc của mình trên con đường nghệ thuật được cho là đầy chông gai nhé!

Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung

Chào Hoàng Linh Nhung, được biết sau khi đăng quang người mẫu thân thiện năm 2014, tên tuổi của Nhung bắt đầu xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội và báo chí. Được biết, mỗi khi xuất hiện trong bất cứ chương trình nào thì hình ảnh của bạn cũng được các nhiếp ảnh gia săn đón. Có rất nhiều người đăng quang nhiều cuộc thi rồi cũng bị quên lãng trong lòng khán giả Việt. Hoàng Linh Nhung có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi được sự quan tâm của công chúng cùng bạn đọc?

Hoàng Linh Nhung: Trước tiên Nhung xin cảm ơn những tình cảm của quý khán giả trong nước và bạn đọc ngoisao đã dành cho mình trong suốt thời gian qua, thật ra nghề người mẫu đến với mình như một cơ duyên, sau khi tốt nghiệp đại học luật Nhung luôn có mong muốn rèn luyện để trở thành một luật sư tài giỏi. Bên cạnh đó con đường đến với Showbiz với Nhung giống như là được định sẵng, mình cũng yêu thích nghề người mẫu nên nhiều lúc rãnh rỗi cũng hay tập luyện kĩ năng biểu diễn. Tập luyện cũng được một thời gian và cũng nhờ các anh chị đi trước truyền đạt kinh nghiệm một cách nhiệt tình và ủng hộ nên Nhung đã quyết định đăng ký đi thi cuộc thi về người mẫu tại Tp. Hồ Chí Minh. Đúng như câu nói "Có công mài sắc có ngày nên kim" Nhung được sự cỗ vũ, động viên của bạn bè nên đã rất tự tin thể hiện năng lực của mình và Nhung đã đạt được danh hiệu Miss thân thiện. Đó coi như là bước ngoặc trong sự nghiệp người mẫu của mình, Nhung được nhiều công ty sự kiện mời tham gia nhiều chương trình và mình rất ngạc nhiên khi hình ảnh của mình trong các chương trình xuất hiện nhiều trên báo chí và cac trang mạng xã hội. Sự thành công của Nhung ngày nay một phần là do cơ duyên, sự nỗ lực của bản thân, một phần là nhờ sự tin yêu, ủng hộ của quý khán giả trên bước đường sự nghiệp của Nhung. Theo mình chỉ cần đam mê nghề thật sự và quyết tâm phấn đấu thì chắc chắn khán giả sẽ không lãng quên mình.

Hoàng Linh Nhung ngày càng thành công trên bước đường nghệ thuật

Được biết ngoài công việc chuyên môn của mình khá dày đặc và tham gia nhiều công tác từ thiện xã hội, Nhung còn lấn sang lĩnh vực điện ảnh vào những vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Người ta thường nói "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề" Nhung có suy nghĩ gì về câu nói này và nó có đúng với hoàn cảnh của bạn hiện nay?

Hoàng Linh Nhung: Khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thì mọi thứ trong công việc đều phải tập trung tối đa cho những dự án sắp đến. Bên cạnh công việc chuyên môn của mình thì Nhung cũng thường xuyên tham gia các phong trào hoạt động từ thiện xã hội mỗi khi biết đến. Những thời gian rãnh rỗi Nhung thường đọc báo và biết đến những hoàn cảnh khó khăn và cùng các anh chị em đứng lên kêu gọi và tổ chức những chuyến đi xa giúp đỡ bà con nghèo. Điện ảnh coi như là cái duyên của Nhung, khi tham gia các sự kiện lớn Nhung hay gặp các đạo diễn và được các anh ấy khen về khả năng diễn xuất mới ngõ lời Nhung tham gia một số bộ phim. Tuy mới chân ướt chân ráo bước qua điện ảnh nhưng được sự chỉ dẫn của các anh chị đi trước nên mình cũng hoàn thành tốt vai diễn của mình trong phim "Người nhà quê" của Vfilm được phát sóng trên kênh VTV khi được phát sóng được khán giả dành cho nhiều lời khen. Câu nói "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề" có cái đúng nhưng cũng có cái sai, đối với hoạt động nghệ thuật thi bất cứ công việc gì liên quan với nhau đều bổ sung cho nhau cả. Cho nên công việc người mẫu qua đóng phim chẳng những không tốt mà nó còn giúp cho 1 người nghệ sĩ có thể tồn tại vững chắc trong sự nghiệp của mình. Con nếu chúng ta hoạt động hai lĩnh vực khác nhau thì chắc chắn sẽ không tốt và ảnh hưởng đến chuyên môn chính của mình.

Hoàng Linh Nhung là một trong số ít người mẫu được khán giả yêu mến và không có Scandal nào

Xuất hiện với vai trò là một người mẫu trong các sự kiện lớn, được đánh giá cao tài năng diễn xuất trong các vai diễn nhưng Hoàng Linh Nhung vẫn chưa phải cái tên nằm trong “vùng phủ sóng” của giới trẻ? Bạn quan niệm thế nào về sự nổi tiếng qua câu nói: “Làm nghệ thuật mà không nổi tiếng thì không thể gọi là thành công được”?

Hoàng Linh Nhung: Theo Nhung, muốn theo đuổi Nghệ Thuật ắt phải có đam mê và quan niệm tiến tới thành công của mỗi người đối với niềm đam mê đó của họ cũng sẽ luôn khác cũng như mỗi người sẽ có cách thưởng thức riêng về nghệ thuật. Với Hoàng Linh Nhung "nổi tiếng" chưa hẳn là cái đích thành công cuối cùng trên con đường nghệ thuật vì cái gì cũng có 2 mặt, nó luôn là con dao 2 lưỡi, nếu không cẩn thận thì chính niềm ham mê nổi tiếng đó sẽ giết bạn. Đôi lúc chỉ cần đứng trên sàn diễn được mọi người vỗ tay, ủng hộ rất nhiều, đó cũng là "thành công". Quan trọng là ta thích và thật sự muốn đứng trên sàn diễn đó thể hiện sự năng lực chuyên môn của mình.

Nhung không chạy theo phần đông giới trẻ của thị trường bây giờ, không cần vội vàng, con đường này con dài và Nhung cứ tự mình bước đi thật chậm thôi. Chỉ cần sau này có 1 bộ phận nhỏ thích thú và muốn xem các chương trình có Nhung biểu diễn hoặc những bộ phim có mình tham gia đó đã là 1 thành công rất lớn đối với Nhung rồi. Còn về mảng diễn xuất thì Nhung vẫn sẽ cố gắng hoàn thiện mình từng ngày và thử sức hoá thân vào thêm nhiều tính cách hơn nữa để có thể trở thành 1 diễn viên được mọi người yêu mến.


Cô cùng Ekip thường thực hiện nhiều bộ ảnh độc đáo để dành tặng cho khán giả yêu mến mình

Nếu sau này Hoàng Linh Nhung không nổi tiếng thì sao?

Hoàng Linh Nhung: Thì sẽ không sao cả (cười lớn). Nhung nghĩ mỗi ngành nghề, đặc biệt là nghệ thuật thì lại càng cần có cái duyên. Nếu cứ mải mê theo đuổi, níu kéo những giá trị phù phiếm bề ngoài thì sẽ tạo ra những áp lực không đáng có. Vậy nên ngày hôm nay Hoàng Linh Nhung chỉ biết sẽ cố gắng hết sức của mình thôi, rồi 1 ngày may mắn sẽ đến.

Với gương mặt thân thiện, lại sống trong môi trường nghệ thuật, chắc hẳn Nhung từng gặp nhiều lời “gạ gẫm” lắm?

Hoàng Linh Nhung: Bạn đang nói “gạ gẫm” theo nghĩa gì. Nếu đó là những sự đánh đổi, những cuộc trao đổi tình – tiền hay danh tiếng thì Nhung gặp rất nhiều rồi. Nhưng như Nhung có chia sẻ ở trên đó, mình “chơi nghề” chứ không “làm nghề” nên Nhung tin mình đủ tỉnh táo để tránh xa cạm bẫy. Hiện tại Nhung ít quan tâm đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung chủ yêu vào sự nghiệp của mình, còn tiền thì từ vài năm nay, Nhung cũng đã tự nuôi sống được bản thân từ caste đóng phim, đi sự kiện, chụp hình nên có lẽ không cần dựa dẫm vào ai cả.

Hoàng Linh Nhung có kế hoạch gì trong thời gian sắp tới của mình?

Hoàng Linh Nhung: Hiện tại, Hoàng Linh Nhung bắt tay vào những dự án trong năm mới mà mình cùng Ekip đã vạch ra, mặc dù khó khăn nhưng Nhung sẽ cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Ngoài công việc chuyên môn thì mình cũng đang cố gắng học hỏi, trau dồi kĩ năng diễn xuất hơn nữa với mong muốn sắp tới có những vai diễn phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Hoàng Linh Nhung sẽ đầu tư nhiều bộ ảnh mới, chất lượng cao để xây dựng hình ảnh của mình. Hi vọng trong năm 2015 này, Nhung sẽ đón nhận nhiều hơn sự yêu mến của khán giả, nhất là các bạn trẻ. Bật mí thêm với các bạn là năm nay Nhung sẽ tham gia vào một cuộc thi "Người mẫu tài năng" được tổ chức tại Việt Nam, các bạn ủng hộ Nhung nhé!

Hoàng Linh Nhung cùng Thanh Hằng trong lần tổng duyệt show chuyện của tóc

Hoàng Linh Nhung cùng Anh bốn Hoài Linh trong một sự kiện

Cảm ơn Hoàng Linh Nhung đã chia sẻ những cảm xúc thú vị với khán giả và độc giả ngoisao.vn, chúc bạn sẽ hoàn thành những ước mơ hoài bảo của mình trong tương lai!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý