Hoảng loạn vì 2 vụ tai nạn nghiêm trọng liên hoàn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hoảng loạn vì 2 vụ tai nạn nghiêm trọng liên hoàn

Chiếc xe bồn đang đi với tốc độ cao thì mất lái, đâm trực diện vào xe buýt. Chiếc xe tải khác do tránh vụ tai nạn đã tông vào một xe máy. Hai vụ tai nạn liên hoàn khiến người đi đường bị một phen chạy toán loạn.

14/11/2014 10:29 PM
980

Vào hồi 15h ngày 14/11, trên quốc lộ 37 đoạn chạy qua địa phận xã Quốc Tuấn (huyện Nam Sách, Hải Dương) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều phương tiện tham gia giao thông hư hỏng nặng.

 - Ảnh 1

Chiếc xe buýt hư hỏng nặng sau va chạm.

Vụ việc bắt đầu khi xe buýt tuyến Bến xe Hải Tân - Uông Bí mang BKS 34B-08266 đến địa phận xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, thì bất ngờ bị xe bồn chở xăng dầu BKS 29C-37954 chạy hướng ngược chiều đâm trực diện. Trên xe buýt lúc đó có khoảng hơn chục hành khách nhưng may mắn không ai bị thương nặng, lái xe buýt cũng chỉ bị thương nhẹ.

Vụ va chạm khiến chiếc xe bồn bị nát phần đầu, xe buýt bị hư hỏng nặng, hệ thống kính ở đầu xe bị vỡ toàn bộ.

 - Ảnh 2

Nhiều phương tiện giao thông bị biến dạng sau vụ tai nạn liên hoàn.

Cùng lúc này xe tải BKS 34C-07224 chạy hướng ngã ba Tiền Trung đi thị trấn Sao Đỏ do tránh xe bồn nên đã mất phương hướng, lao xuống mương nước bên đường. Chiếc xe này cũng gây tai nạn cho một người điều khiển xe máy.

Những nhân chứng tại hiện trường cho hay, khi họ nghe tiếng va chạm mạnh, chạy ra thì thấy nạn nhân là người đi xe máy đã nằm bất động trên đường. Riêng tài xế xe bồn bị kẹt trong cabin. Người dân đã dùng xà beng cậy cửa cứu lái xe bồn trong tình trạng bị thương nặng ra ngoài, đưa đi cấp cứu.

 - Ảnh 3

Lực lượng chức năng giải tỏa hiện trường, khơi thông giao thông trên đoạn đường xảy ra tai nạn.

Nhận được tin, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như tránh ùn tắc giao thông.

Đến 17h chiều, công tác khám nghiệm hiện trường đã được tiến hành xong. Các phương tiện cứu hộ cũng được điều đến hiện trường để cẩu phương tiện bị nạn, giải phóng hiện trường.

Theo Dân trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý