Hoàng My đáp trả em chồng Hà Tăng

msstit msstit @msstit

Hoàng My đáp trả em chồng Hà Tăng

Xem ra, chuyện tình yêu giữa Hoàng My với Phillip Nguyễn đã khép lại trong êm ả và giấc mơ hai người đẹp Hà TăngHoàng My về chung một nhà sẽ không thể trở thành hiện thực!

30/09/2013 04:08 PM
12,411

 

Thời gian gần đây các người đẹp của làng showbiz Việt liên tiếp xuất hiện với những chiếc xe sang trọng của mình và Hoàng My cũng không nằm ngoài trào lưu đó. Trong một chương trình thời trang tối 28/9, người đẹp tự mình lái chiếc xe sang tới sự kiện.

Chiếc xế hộp của cô là Lexus mui trần màu trắng với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ phù hợp với phong cách hiện tại của người đẹp. Được biết, chiếc mui trần sang trọng của á hậu có giá vào khoảng 4 tỉ đồng và thuộc hàng sang trong số các siêu xe của người đẹp Việt.

Việc xuất hiện với chiếc xe ô tô đắt tiền của mình, Hoàng My dường như muốn gửi tới công chúng một thông điệp về tài năng của mình khi cô không dựa hơi đại gia hay những chiêu trò gây sốc rẻ tiền như nhiều người đẹp khác mà vẫn có thể tự sắm cho mình một chiếc siêu xe đắt tiền.

Hoàng My đáp trả Phillip Nguyễn và chứng tỏ tài năng

Một điểm đáng chú ý khác của Hoàng My đó là cô đi tới sự kiện một mình mà không có sự tháp tùng của bạn trai Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng như những sự kiện trước đây. Có thể nói, hành động này của Hoàng My là bước đi tiếp theo trong chuỗi hành động đáp trả lại bạn trai của mình.

Trước đó, trong một sự kiện thì bạn trai của Hoàng My, Phillip Nguyễn xuất hiện bên cạnh chị dâu và cả hai có những câu chuyện trò vui vẻ. Người hâm mộ lúc đó đã đặt câu hỏi tại sao Hoàng My lại không bên cạnh bạn trai như trước khi mà cô đang ở Việt Nam chứ không phải đang du học bên Mĩ?

Sau đó một vài hôm, trong buổi phát động cuộc chạy marathon do công ty của Hà Tăng khởi động thì một lần nữa Phillip Nguyễn lại lẻ bóng một mình cùng chị dâu tham dự sự kiện mà không có người đẹp Hoàng My bên cạnh mình. Những tin đồn hai người chia tay càng được khẳng định thêm.

Đáp lại điều đó, Hoàng My trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây cũng úp mở nhiều điều. Cô chia sẻ về sự cô đơn của bản thân và muốn là một con người mới, muốn 'giải phóng điên loạn' bản thân cũng như không ngần ngại tự cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Hành động này dường như đoạn tuyệt với những gì của quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới.

Xem ra, chuyện tình yêu giữa Hoàng My với Phillip Nguyễn đã khép lại trong êm ả và giấc mơ hai người đẹp Hà Tăng-Hoàng My về chung một nhà sẽ không thể trở thành hiện thực!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý