Hoàng My trượt làm dâu đại gia vì dùng "hàng fake"?

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng My trượt làm dâu đại gia vì dùng "hàng fake"?

Hoàng My đang bị dư luận nghi ngờ vì phẫu thuật nâng mũi, có lẽ chính vì điều này mà một gia đình kinh doanh hàng hiệu authentic như gia đình nhà chồng Hà Tăng đã không chọn Hoàng My làm dâu.

24/10/2013 07:04 AM
118,785

 

Khác với hình ảnh 3 năm trước khi Hoàng My giành được ngôi Á hậu Việt Nam 2010, khuôn mặt với nhiều khuyết điểm không khiến người nhìn có ấn tượng gì đặc biệt, hình ảnh của Hoàng My hiện tại đầy táo bạo, cá tính, sexy và đặc biệt, khuôn mặt trở nên góc cạnh, có điểm nhấn hơn nhiều. Vùng cánh mũi của Hoàng My thon gọn, cao hơn so với khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Nhiều người nghi ngờ Hoàng My đã đi phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi.

Cánh mũi của Hoàng My thon gọn hơn so với 3 năm về trước

Những ngày vừa qua, dư luận đang xôn xao với câu chuyện xoay quanh Hoàng My và gia đình đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Được biết trước đó, Hoàng My và Phillip Nguyễn- em chồng Hà Tăng là một đôi đẹp của làng giải trí dù họ chưa bao giờ thừa nhận. Sự kiện nào của gia đình Phillip cũng có mặt của Hoàng My, từ khai trương cửa hàng thời trang, tiệm bánh pizza hay các sự kiện gặp mặt nhỏ của gia đình Phillip. Ngay cả trong lễ cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, Hoàng My cũng diện bộ áo dài màu vàng đồng bộ với đại gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Hoàng My gần như là dâu một nhà với Hà Tăng 

Tuy nhiên, sau khi cô du học ở Mỹ về, những lần Á hậu Việt Nam 2010 và thiếu gia họ Nguyễn gặp nhau ngày càng thưa thớt. Dù chưa một lần nhắc tới nhưng nhiều nguồn tin cho rằng số lần hai người sánh bước bên nhau cứ thưa dần, điều đó ngầm khẳng định Hoàng My và Phillip Nguyễn đã chia tay, Hoàng My những tưởng sớm muộn gì cũng là người một nhà với Hà Tăng cuối cùng lại không đến được cái kết đẹp đó. 

Nhiều giả thuyết về cuộc chia tay được đưa ra, do Hoàng My thay đổi quá nhiều, do cô muốn giải phóng 'con người điên loạn' bên trong mình... Có ý kiến khác lại cho rằng, Hoàng My 'trượt' làm con dâu đại gia vì cô bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi.

Gia đình nhà Johnathan Hạnh Nguyễn là một gia đình sở hữu những thương hiệu sang trọng, đẳng cấp, vì thế dĩ nhiên họ là những người tôn thờ triết lý kinh doanh hàng hiệu - hàng authentic, ưa thích những cái gì chân thật, tự nhiên nhất. Bản thân cô con dâu lớn Hà Tăng, dù là ngọc nữ nổi tiếng của showbiz lâu nay vẫn bị chê là 'lép' vì cô không có vòng một hay vòng ba nóng bỏng như Lý Nhã Kỳ, ít khi khoe thân trên showbiz, thậm chí, cô còn được nhiều tờ báo bình chọn là "nữ hoàng ngực lép". Thế nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu Louis Nguyễn dành cho Hà Tăng, cô còn rất được lòng bố mẹ và các em chồng. Hà Tăng có một vẻ đẹp hết sức tự nhiên, chính điều đó là điểm cộng khi cô  về làm dâu trong gia đình đại gia.

Không nói quá, quả thực, gia đình nhà Louis Nguyễn chuộng vẻ đẹp tự nhiên đã là một truyền thống. Thủy Tiên- vợ hai của Johnathan Hạnh Nguyễn cũng từng là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng tự nhiên. Nếu gọi Tăng Thanh Hà là ngọc nữ điện ảnh bây giờ thì ở những thập niên trước, Thủy Tiên cũng chẳng kém cạnh gì về cả nhan sắc lẫn tài năng. Chính vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của Thủy Tiên đã làm trái tim Johnathan Hạnh Nguyễn bị mê hoặc. Thủy Tiên gặp chồng trên một chuyến bay mà bà đang làm tiếp viên hàng không, còn chồng bà là hành khách đang đi công tác. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã bị "sét tình yêu" đánh khi gặp bà.

"Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn", Thủy Tiên chia sẻ về tình yêu chồng dành cho mình.

Thủy Tiên của thời Vị đắng tình yêu với ngày nay không thay đổi mấy, có chăng là nhìn bà sang trọng, quý phái hơn xưa.

Sở dĩ Thủy Tiên có được điều đó vì có một vẻ đẹp "không mấy ai có được", "Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào", một đạo diễn từng nhận xét về Thủy Tiên như vậy.

Hai người đàn bà đẹp nhất nhì showbiz bởi vẻ ngoài thánh thiện, tự nhiên, trong sáng đều trở thành dâu trong gia đình đại gia họ Nguyễn. Họ đều là những bông hoa tỏa sắc tự nhiên không hề dao kéo. Hoàng My có lẽ không lọt vào hàng ngũ ấy cũng là chuyện dễ hiểu khi thời gian gần đây Á hậu trở nên phá cách, từ vẻ dịu dàng thục nữ Hoàng My cá tính với tóc ngắn, áo hở, ảnh bán nude,...nay lại thêm nghi vấn dùng dao kéo sửa mũi. Gia tộc họ Nguyễn từ trước tới nay chưa từng có tiền lệ tuyển dâu từ những người như thế.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý