Hoàng Thùy ấn tượng với vai trò vedette

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy ấn tượng với vai trò vedette

Quán quân “Vietnam’s Next Top Model” 2011 trình diễn tự tin, thần thái chuyên nghiệp như một người mẫu thế giới khi đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập của NTK Nguyễn Hoàng Tú.

17/11/2014 11:37 PM
3,911

 

Góp mặt trong “Elle Fashion Show” 2014 vừa qua, Hoàng Thùy đã đảm nhận vai trò vedette cho Bộ sưu tập của NTK trẻ Nguyễn Hoàng Tú.

Được trình diễn ở vị trí vedette đó là niềm khao khát của hầu hết các người mẫu khi làm nghề. Tuy vào nghề khá muộn so với các đàn chị nhưng Hoàng Thùy đã sớm làm được điều mà nhiều chân dài mơ ước.

So với dàn mẫu trẻ hiện tại, Hoàng Thùy là một trong những cái tên nổi bật và tự hào của làng thời trang Việt. Cô được kỳ vọng sẽ là một tên tuổi sớm thành công như các đàn chị: Xuân Lan, Hà Anh, Thanh Hằng


Phan Linh


Trần Thanh Thủy

Lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên mãnh liệt. Những bông hoa, hay chỉ là những chiếc lá... dù nhỏ bé nhưng thật tuyệt biết bao khi chúng làm cho cuộc sống chúng ta thêm tươi đẹp. Cũng chính những đường nét ấy đã tạo cho Hoàng Tú cảm hứng làm nên BST này.


Thu Hiền


Thùy Trang

Các nguyên liệu thời trang chính có tafta, organza, cotton tổng hợp, Hoàng Tú tạo nên lớp trang phục đầu tiên màu trắng thuần khiết. Những đường gân dọc lấy cảm hứng từ lá cây góp phần tạo nên phom dáng đặc biệt. Đầm, chân váy, áo khoác nhẹ kết hợp hài hoà với nhau, nhưng thoả lòng hơn cả là chi tiết cánh hoa ở quần dài và quần short.


Phùng Ngọc Yến


Hoàng Oanh


Kha Mỹ Vân


Mâu Thanh Thủy

Nguyễn Hoàng Tú năm nay 24 tuổi, anh từng vào top 20 thí sinh của cuộc thi “Nhà thiết kế thời trang Việt Nam – Project Runway” 2013. Hoàng Tú tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, khoa Thiết kế thời trang với niềm đam mê mình đã chọn. Anh gây được ấn tượng đầu tiên với làng thời trang trong nước khi là thí sinh Việt Nam duy nhất lọt vào Top 12 của cuộc thi thiết kế thời trang “Audi Star Creation” vào tháng 4 năm 2014.


Hoàng Thùy cùng dàn người mẫu ra chào kết.

Chia sẻ về những dự định, Hoàng Tú sẽ ra mắt một thương hiệu thời trang riêng dành cho cả nam và nữ theo phong cách thanh lịch xen lẫn sự phá cách. Với tài năng và đam mê thời trang, Hoàng Tú chắc chắn sẽ là một nhân tố đầy tiềm năng trong thế hệ trẻ của làng thiết kế Việt.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý