Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên sóng truyền hình trực tiếp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên sóng truyền hình trực tiếp

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp sau và biểu diễn với tư cách khách mời sau scandal cách đây nhiều năm.

04/05/2015 08:05 AM
16,635

   - Ảnh 1

Trong đêm Gala chung kết The Remix diễn ra vào tối qua (3/5), Hoàng Thùy Linh lại bất ngờ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời.

   - Ảnh 2

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp sau scandal cách đây nhiều năm.

   - Ảnh 3

Trên sân khấu, nữ ca sĩ diện trang phục của nhà thiết kế Tăng Thành Công và mang đến những vũ đạo vô cùng gợi cảm, làm nóng không khí chương trình. 

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Hoàng Thuỳ Linh đã đốt cháy khán phòng nhà thi đấu Quân Khu 7 với ca khúc Just You, một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên bên cạnh phần mix của DJ Hoàng Anh, cũng chính là một trong bốn vị giám khảo của chương trình.

   - Ảnh 6

Khác với những màn trình diễn khác trong đêm đều được làm mới lại để khoác lên mình một diện mạo sôi động, ca khúc Just You mà Hoàng Thuỳ Linh chọn lựa trình diễn trong đêm Gala là bản mix nguyên gốc, do chính bàn tay phù phép của DJ Hoàng Anh đã tạo ra cùng với phần đọc rap ban đầu do rapper nữ I.A.MY đảm trách.

   - Ảnh 7

Những sound tiếng đặc trưng của DJ Hoàng Anh gần như được tận dụng tối đa trong ca khúc này và cũng là một trong những ca khúc mà Hoàng Thuỳ Linh có thể biểu diễn tối đa những động tác vũ đạo đẹp mắt của mình.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý