Hoàng Thùy Linh có nguy cơ mất bạn trai về tay Khả Ngân

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Thùy Linh có nguy cơ mất bạn trai về tay Khả Ngân

(Giải trí) Nghi án phim giả tình thật giữa cô nàng boxer và Harry Lu, bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh, dấy lên khi hai người vào vai cặp tình nhân.

21/09/2014 07:15 AM
22,335

Khả Ngân - nữ boxer xinh đẹp từng gây bão trong cộng đồng mạng - vừa tái xuất trong bộ phim truyền hình Trở về 3. Khả Ngân đóng vai Diễm, 1 cô gái cá tính, mạnh mẽ, sẵn sàng đánh nhau nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Sống với mẹ từ nhỏ và không biết cha là ai, cho đến khi mẹ bị bệnh hiểm nghèo qua đời, Diễm mới được nhận cha là ông Hoàng. Từ đây, cuộc đời của Diễm bước sang trang khác đầy đau khổ. Bị dì ghẻ đối xử tệ bạc, Diễm tìm cách tồn tại bằng những mưu mô, thủ đoạn. Lòng cô chứa chất hận thù đến nỗi cô tìm đủ trò để xáo trộn gia đình, thậm chí quyến rũ Tùng (Harry Lu đóng) - bạn trai của em cùng cha khác mẹ - dẫn đến cái chết thương tâm của cô bé.

Trong phim, để quyến rũ Harry Lu, Khả Ngân đã có những cảnh quay vô cùng tình tứ và nóng bỏng với anh chàng người Việt gốc Đài Loan điển trai, người đang được xem là bạn trai của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cả hai nhiều lần ôm ấp và trao nhau những nụ hôn nồng cháy.

khả ngân

khả ngân

khả ngân

Những hình ảnh nồng nàn của Khả Ngân và Harry Lu trong phim

Còn nhớ, nghi án tình cảm giữa Harry Lu và Hoàng Thùy Linh cũng dấy lên từ khi cả hai đóng phim Thần tượng. Nhưng nụ hôn diễn xuất đã nhóm lửa cho tình yêu thật ngoài đời dù cả hai luôn lên tiếng phủ nhận. 

hoàng thùy linh

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu được cho là yêu trong từ phim Thần tượng

Chính vì thế, người hâm mộ lo ngại rằng, cô nàng quyến rũ Khả Ngân rất có thể sẽ cướp mất trái tim Harry Lu. Khả Ngân không chỉ xinh đẹp mà còn rất tươi trẻ, đáng yêu, phù hợp với Harry Lu hơn là đàn chị nhiều tuổi Hoàng Thùy Linh.

khả ngân

Cô nàng boxer 9x trẻ trung hơn nhiều so với Hoàng Thùy Linh

Hiện tại, cả ba đều chưa lên tiếng gì về tin đồn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý