Hoàng Thùy Linh đi xem phim cùng 'bạn trai tin đồn'

msstit msstit @msstit

Hoàng Thùy Linh đi xem phim cùng 'bạn trai tin đồn'

(Ngoisao.vn) – Hôm qua (25/11) bộ phim “Thần tượng” một lần nữa lại được ra rạp trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội. Đến rạp với khán giả còn có sự góp mặt của bộ đôi Harry Lu Hoàng Thùy Linh.

27/11/2014 08:30 AM
23,489

 

Nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, bên cạnh những bộ phim “bom tấn” trong và ngoài nước được liên tục trình chiếu, “Thần tượng” là một điểm son đáng chú ý không chỉ với khán giả mà còn với cả êkíp thực hiện, đặc biệt là bộ đôi ăn ý Hoàng Thùy Linh – Harry Lu.

Ra mắt vào dịp cận Giáng sinh 2013, đến nay, “Thần tượng” đã gần tròn 1 tuổi, bộ phim chính thức mang Harry Lu đến với khán giả điện ảnh gần xa cũng như đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh trên màn ảnh rộng. Cũng chính từ vai diễn này mà cả hai mới dính nghi án tình cảm “phim giả thành thật”.

Cũng gần 1 năm thế nhưng những suất trình chiếu của phim vẫn tràn ngập những người hâm mộ của bộ đôi. Không khí phòng chiếu càng thêm náo nhiệt và ý nghĩa hơn khi bên cạnh các fan tìm về lại bên “Thần tượng”, bộ đôi Hoàng Thùy Linh – Harry Lu cùng diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng có mặt.

Tính đến hiện tại, “Thần tượng” vẫn là một trong những bộ phim được khán giả cổ vũ nhiệt tình nhất, đặc biệt là bộ đôi Hoàng Thùy Linh – Harry Lu và những khoảnh khắc ngọt ngào họ tạo ra trong phim.

Chia sẻ cảm xúc của mình về bộ phim “Thần tượng” sau gần một năm, Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm thấy hoàn toàn bất ngờ nhưng tràn đầy hạnh phúc khi chứng kiến được sự yêu mến mà mọi người dành cho bộ phim dù đã gần một năm trôi qua: “Hôm nay, dù ngồi trên hàng ghế khán giả để xem lại không biết là lần thứ bao nhiêu bộ phim này, nhưng cảm xúc của Linh lại trở về đúng ngày 16/12/2013, khi bộ phim lần đầu tiên được ra mắt khán giả TP. HCM. Nhiệt huyết của các bạn khán giả tìm đến rạp Kim Đồng hôm nay cùng sự hò reo, cổ vũ, và cả nước mắt xúc động làm Hoàng Thùy Linh cảm thấy rất ấm áp, rất hạnh phúc, và hãnh diện khi được là một phần trong Thần tượng, một phần được mọi người nhớ đến và yêu quý”.

Hoàng Thùy Linh cũng cho biết thêm: “Dù Thần tượng đã khép lại, và đêm trình chiếu hôm nay đã chứng minh cho Linh cũng như Harry Lu và anh Hứa Vĩ Văn biết được tình cảm của mọi người ý nghĩa như thế nào, nhưng mọi thứ sẽ không dùng lại ở đó. Chính tình cảm và sự ủng hộ của mọi người chính là động lực để Linh cũng như Harry và các anh chị em trong êkíp càng thêm nỗ lực và cố gắng để sớm quay trở lại tái ngộ khán giả cùng những sản phẩm âm nhạc mới, những tác phẩm điện ảnh mới, Hoàng Thùy Linh xin chân thành cám ơn tất cả mọi người”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý