Hoàng Thùy Linh đỏ rực, 'đốt cháy' 40.000 khán giả Vinh

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Thùy Linh đỏ rực, 'đốt cháy' 40.000 khán giả Vinh

(Ngoisao.vn) – Hoàng Thùy Linh khiến khán giả thành phố Vinh “phát cuồng” trước phần biểu diễn cực sung của mình.

06/10/2014 09:08 PM
3,207

Không hổ danh là “chảo lửa”, hàng chục ngàn khán giả thành phố Vinh đã chen lấn nhau để cùng hòa mình vào không khí “Ngày hội Neo 3” diễn ra tại công viên trung tâm thành phố mặc cho cái nóng oi bức của nhiệt độ hơn 30 độ C. Toàn bộ khuôn viên của công viên trung tâm thành phố Vinh với sức chứa hơn 40.000 khán giả đã không còn một chỗ trống và khán giả cũng máu lửa đến tận giây cuối cùng của chương trình.

Là gương mặt mới của chuỗi chương trình “Ngày hội Neo 3” - Hoàng Thùy Linh – trong trang phục đỏ rực cực kỳ gợi cảm cùng những bước nhảy điêu luyện, thực sự đã không khiến khán giả của mình thất vọng.

Cùng với các bản hit sôi động quen thuộc như: “Rung động”, “Crazy”... và phần vũ đạo điêu luyên khoe vóc dáng và đường cong quyến rũ, giọng ca đến từ Hà Nội hừng hực lửa “đốt cháy” toàn bộ năng lượng của khán giả thành phố Vinh.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, hiện tại lịch diễn của cô khá dày đặc, đặc biệt với hiệu ứng từ sau album hợp tác với nhạc sĩ Thanh Bùi. “Tuy nhiên, vì muốn được gần với khán giả cả nước hơn nên Linh sẽ cố gắng hết sức đi đến khắp nơi hát cho mọi người nghe. Ngày hôm nay Linh rất vui vì được tham gia một show toàn các bạn trẻ rất dễ thương. Cũng bật mí là để tham gia chương trình này, Linh đã hủy khá nhiều show diễn khác. Linh cũng từng diễn ở Vinh nhưng đây là lần đầu tiên Linh diễn tại một sự kiện hoành tráng, khán giả cuồng nhiệt đến mức như thế này. Linh cảm nhận được nhiệt huyết của tuổi trẻ các bạn nơi đây” - Hoàng Thùy Linh cho biết.

Đáp lại tình cảm của Hoàng Thùy Linh, hàng chục ngàn khán giả cũng không thể ngồi yên một phút nào. Quá hưng phấn, Hoàng Thùy Linh đã xuống khán đài, chủ động mời khán giả lên hát và nhảy cùng mình ngay trên sân khấu.

Sân khấu cũng kịp "bùng nổ" với một gương mặt cực kỳ gợi cảm và quyến rũ là Hương Giang Idol, trong trang phục sọc trắng đen, đối chọi với sắc đỏ nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh. Không hẹn mà gặp, cả hai cùng đo “độ nóng” với những màn vũ đạo đẹp mắt và gợi cảm.

Với lợi thế là sự dễ thương cùng những màn giao lưu cuốn hút của một người có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình truyền hình rất được khán giả teen yêu thích, mỗi một phần xuất hiện Khởi My luôn biết cách để sân khấu và khán giả bùng nổ với phần trình diễn của mình.

Có thể nói, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã làm cho fan "bấn loạn" hơn bao giờ hết. Hàng chục ngàn cánh tay giơ lên để hoà nhịp cùng ca sĩ “Em của ngày hôm qua”. Các khán giả không ngớt gọi tên Sơn Tùng liên tục làm anh vô cùng xúc động. Sơn Tùng trong lần xuất hiện này cũng thay đổi style tóc và trang phục cá tính giúp anh càng ghi điểm trong mắt fan hâm mộ tại thành phố Vinh.

Không chỉ cống hiến những bước nhảy điêu luyện, bắt mắt và những ca khúc được giới trẻ yêu thích, Cường Seven còn khiến khán giả xúc động với những tâm sự về con đường đến với âm nhạc của mình cũng như những dự định, kế hoạch sắp tới.

Đặc biệt, trong lần gặp lại khán giả Vinh ở chương trình này, Trịnh Thăng Bình không chỉ giới thiệu những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình mà còn giới thiệu ca khúc mới toanh về Sài Gòn mà anh vừa sáng tác và trình bày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý