Hoàng Thuỳ Linh đốt nóng Phòng trà MTV tối chủ nhật 06/07

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Thuỳ Linh đốt nóng Phòng trà MTV tối chủ nhật 06/07

Ca sỹ diễn viên Hoàng Thùy Linh sau thời gian dài vắng bóng, cô sẽ tái ngộ phòng trà MTV bằng một liveshow ấn tượng vào tối 06/07.

06/07/2014 11:16 PM
1,736

Sau thành công của album đầu tiên “Nhịp đập giấc mơ”, Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi sự đầu tư công phu về MV cũng như vũ đạo. Các bài hát Cho nhau lối đi riêng, Rung động được sự đón nhận nồng nhiệt.

Bên cạnh vai trò diễn viên, MC, cô ca sỹ gốc Bắc HTL với đam mê ca hát của mình, cô đã liên tục cho ra đời những album, đĩa đơn tiếp theo như Đừng vội vàng, Ngày không anh, Lại lần nữa…và gần đây nhất là MV Rơi với hình ảnh sexy, quyến rũ, vũ đạo uyển chuyển, chuyên nghiệp. Tên tuổi của Hoàng Thùy Linh nổi lên nhanh chóng và thu hút mọi ánh nhìn.

Minilive Hoàng Thùy Linh tối hôm nay là dịp fan hâm mộ được tiếp xúc và giao lưu trực tiếp với thần tượng, cũng như được thưởng thức những sản phẩm được cô đầu tư nghiêm túc .


Trương Thế Vinh


Quốc Thiên


Tiêu Châu Như Quỳnh

Với phần hỗ trợ của các khách mời đặc biệt, ca sỹ diễn viên Trương Thế Vinh, quán quân thần tượng âm nhạc 2008 Quốc Thiên và cô ca sỹ cá tính Tiêu Châu Như Quỳnh, cùng với ekip âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp của phòng trà MTV sẽ góp phần tạo nên thành công chung của minilive tối nay. Hy vọng liveshow Hoàng Thùy Linh sẽ thỏa mãn cả phần nghe và nhìn của các khán giả yêu quý của phòng trà MTV 

Phòng Trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Q3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý