Hoàng Thùy Linh gợi cảm trong gió lạnh đầu mùa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy Linh gợi cảm trong gió lạnh đầu mùa

(Ngoisao.vn) Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ đã trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện ở Hà Nội. Diện trang phục body suit ánh bạc, Hoàng Thùy Linh khoe khéo đường cong gợi cảm trong tiết trời se lạnh cuối thu.

03/11/2014 05:37 PM
3,034

Tham gia sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã khuấy động không khí với loạt ca khúc "Crazy", "She rocks"... Hoàng Thùy Linh là một nghệ sỹ năng động. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, cô còn nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi tham gia đóng phim điện ảnh "Thần tượng" - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau nhiều năm.

Là một trong những nữ nghệ sỹ đầu tiên của Việt Nam theo đuổi hình ảnh pop dance, Hoàng Thùy Linh không ngại thử thách mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau như pop ballad hay chill out (điển hình là ca khúc "Rơi"), hay gần đây nhất là thể loại EDM đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới ("Crazy", "Last Time", "High").

Hoàng Thùy Linh từng được nhận xét là có nét tương đồng với công chúa nhạc pop Britney Spears về giọng hát và cách tận dụng hiệu ứng auto tune trên nền nhạc dubstep. Đáp lại, Linh cho biết, Britney Spears là thần tượng của cô và bản thân cảm thấy rất vui khi được so sánh với nữ ca sĩ đình đám này theo chiều hướng tích cực. Giọng ca sinh năm 1988 cũng hứa sẽ đáp lại sự kỳ vọng của khán giả bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.

Với Hoàng Thùy Linh ở thời điểm hiện tại, sự cân bằng là một điều cần thiết, như chính trải nghiệm của cô trong cuộc sống cũng như các sản phẩm âm nhạc. Mọi thứ đều được Hoàng Thùy Linh suy xét cẩn thận trước khi ra mắt công chúng để mang tới một hình ảnh mới lạ, gai góc nhưng không quá "lố".

Sâu thẳm bên trong vẫn là những day dứt, chất chứa tâm sự của một cô gái muốn vượt qua tất cả để hướng tới tương lai. Đây cũng là điều mà Hoàng Thùy Linh luôn muốn gửi gắm qua từng sản phẩm âm nhạc của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý