Hoàng Thùy Linh gợi cảm từng centimét trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Thùy Linh gợi cảm từng centimét trên sân khấu

27/10/2014 08:07 AM
5,786

 

Được vinh dự là một trong những nghệ sĩ trình diễn trong đêm “Lễ Hội Glow” bên cạnh Tuấn Hưng và ngôi sao quốc tế Shayne Ward, Hoàng Thùy Linh đã tự tin thể hiện sức trẻ cũng như cá tính âm nhạc và thế mạnh vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

Với sân khấu hiện đại được thiết kế mô phỏng theo thế giới của bộ phim lừng danh "Avatar" như: thác nước, vườn cây… kết hợp với những nét hiện đại trẻ trung như tường graffiti dạ quang huyền ảo, đây là một trong những yếu tố góp phần tạo thêm sự hoành tráng cho các nghệ sĩ tham gia trình diễn.

Đến với “Lễ hội Glow”, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tự tin khoe giọng với ba góc cạnh âm nhạc khác nhau trong ba ca khúc.

Nếu “Rơi” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mang sự ma mị nhưng đầy năng lượng với bản remix, “High” của Thanh BùiLưu Thiên Hương đại diện cho một xu hướng âm nhạc trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc, thì ca khúc “Just you” do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, lần đầu tiên được Hoàng Thùy Linh “trình làng” với âm thanh điện tử phấn khích.

Hỗ trợ cho phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh trong đêm còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. “Just you” cũng là ca khúc mà Hoàng Thùy Linh đang chuẩn bị thực hiện phần MV độc đáo để gửi tặng đến khán giả hâm mộ của mình. Đây cũng là một bước đệm, và là món quà dành cho fan trước khi Hoàng Thùy Linh bước vào dự án âm nhạc mới cùng nhạc sĩ Thanh Bùi để thực hiện một album hoàn chỉnh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý