Hoàng Thùy Linh làm vedette với đầm 300 triệu của Lý Quí Khánh

msstit msstit @msstit

Hoàng Thùy Linh làm vedette với đầm 300 triệu của Lý Quí Khánh

(Ngoisao.vn) Nữ ca sĩ Hà Thành lần đầu giữ vị trí vedette trên sàn diễn thời trang với bộ đầm được kết tỉ mỉ từ những cánh hoa hồng tươi trị giá 300 triệu đồng của NTK Lý Quí Khánh.

14/09/2014 03:39 PM
6,849

 

Show diễn "Đẹp Fashion Runway" đã diễn ra tối qua (13/9) tại Hà Nội, NTK Lý Quí Khánh tham gia với số lượng và quy mô BST lớn nhất trong đêm. Hai nhân vật đặc biệt là siêu mẫu Hoàng Yến và ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã trở thành vedette của NTK trẻ tuổi trong show diễn lần này.


NTK Lý Quí Khánh


Diệu Huyền


Hồng Quế


Võ Hoàng Yến

Lý Quí Khánh và Hoàng Thuỳ Linh có một mối liên hệ mật thiết ở ngoài đời. Dù trong showbiz, họ không chạm mặt nhau nhiều về mặt nghề nghiệp. Vì vậy trong show diễn quan trọng nhất của Lý Quí Khánh trong năm 2014, Hoàng Thuỳ Linh đã xuất hiện và diện bộ đồ lộng lẫy được kết tỉ mỉ từ những bông hoa hồng tươi. NTK trẻ Lý Quí Khánh đã mất nhiều ngày để kết hoa và làm nên bộ đầm có trị giá 300 triệu này. Sau khi hoàn thành bộ đầm quan trọng nhất trong BST, Lý Quí Khánh đã ốm và cho đến tối ngày hôm qua, anh vẫn chưa khỏi hẳn và diễn "Đẹp Fashion Runway" trong tình trạng sức khoẻ không tốt.

Về BST lần này, Lý Quí Khánh vẫn sử dụng các chất liệu đắt tiền như ren, satin, lụa cùng bảng màu tươi tắn ngọt ngào với những chi tiết đắp hoa nổi bật làm điểm nhấn. BST như một câu chuyện cổ tích giữa thành thị, được "tóm tắt" với cái tên xinh đẹp "Công nương Hà Nội".


Hoàng Thùy Linh làm vedette trong BST của Lý Quí Khánh


Nữ ca sĩ đẹp tựa nữ thần trong bộ đầm được kết từ rất nhiều những đóa hoa hồng tươi


Khoảnh khắc "rất tình" của Lý Quí Khánh và Hoàng Thùy Linh
trên sàn diễn "Đẹp Fashion Runway 2014"


Nụ hôn tình cảm của Lý Quí Khánh dành tặng cô nàng vedette của mình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý