Hoàng Thùy Linh mang niềm vui đến với trẻ mồ côi

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Thùy Linh mang niềm vui đến với trẻ mồ côi

(Ngoisao.vn) Hoàng Thùy Linh đã cùng với các bạn trong fan club của mình mang lại niềm vui cho các trẻ em mồ côi, tật nguyền và cả những người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

09/09/2014 10:38 PM
1,387

Cô ca sĩ xinh đẹp đã rất hạnh phúc và rạng rỡ khi được mang đến niềm vui dành tặng những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. “Linh thấy mình quá may mắn, cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Linh biết ơn những khán giả của mình, đã luôn ủng hộ và theo dõi từng bước đường phấn đấu của Linh. Chính vì vậy, Linh luôn ấp ủ được làm nhiều hơn nữa, mang lại nhiều niềm vui hơn nữa, đến những em bé mồ côi, tật nguyền, và những người có hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội” - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Các bạn học sinh, sinh viên trong FC Hoàng Thùy Linh cũng rất hồ hởi và phấn khích khi được chung tay cùng thần tượng của mình làm được nhiều điều có ích cho cộng đồng xã hội.


Hoàng Thùy Linh "đội nắng" mang Tết Trung thu đến cho các em nhỏ tật nguyền


Nụ cười rạng ngời hạnh phúc của các em bé khi nhận được quà Trung thu

Trong hai ngày vừa qua, Hoàng Thùy Linh và FC của mình đã tới điểm đầu tiên là Trung tâm Bảo trợ Xã hội 2, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá. Tại đây, cô và các fan đã trao 160 phần quà cho 30 trẻ em mồ côi, tật nguyền và 120 cụ già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Điểm thứ hai mà FC Hoàng Thùy Linh dừng chân là Trung tâm Bảo trợ Xã hội, thôn Lai Sơn, huyện Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh phúc.

Tại đây cô cùng FC cũng trao 130 phần quà trung thu, 60 đèn ông sao, đồ phá cỗ cho em nhỏ mồ côi. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn trao tặng cả tiền mặt cho những hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại trung tâm này. “Linh ước gì mình có nhiều hơn nữa quỹ thời gian, để có thể cùng với FC chia sẻ được với nhiều trẻ em và những người có hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ thêm.


Nữ ca sỹ trẻ trao quà cho người già neo đơn


Phát quà và tham gia văn nghệ cùng các em thiếu nhi

Sau khi trở về từ Hàn Quốc cùng với đoàn phim "Thần Tượng", hiện tại Hoàng Thùy Linh đang bắt đầu triển khai những kế hoạch để sớm cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý