Hoàng Thùy Linh 'phá sân khấu' vì diễn 'sung'

msstit msstit @msstit

Hoàng Thùy Linh 'phá sân khấu' vì diễn 'sung'

13/10/2014 09:06 PM
3,270

 

Ngày hội Neo 3” với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao làng giải trí đã tạo thành một “cơn bão” âm nhạc quét ngang "đất Cảng" tối cuối tuần qua. Hơn 20.000 khán giả trẻ Hải Phòng đã biến quảng trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp thành một sân khấu lớn, sôi động và “sung” suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Không tới mức... phá hàng rào để tới gần ca sĩ như trong “Ngày hội Neo 3” tại thành phố Vinh, nhưng khán giả tại Hải Phòng cũng cuồng nhiệt và máu lửa không hề thua kém. Đặc biệt, khi những cô ca sĩ gợi cảm và quyến rũ như Hoàng Thùy Linh hay Hương Giang Idol xuất hiện, lực lượng bảo vệ đêm diễn lại phải tất bật làm việc với 200% sức lực để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đêm diễn.

Nữ ca sĩ Hà thành chính là tâm điểm của “Ngày hội Neo 3”, với màn biểu diễn cực kỳ sôi động và bắt mắt. Xuất hiện với bộ đồ gợi cảm, giọng hát khỏe khoắn cùng vũ điệu bốc lửa, Hoàng Thùy Linh đã góp phần khiến không khí của đêm diễn "bùng cháy" mãnh liệt ở những phút cuối cùng.

Đang thả mình theo điệu nhạc và đắm mình trong bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ, Hoàng Thùy Linh ngẫu hứng đưa tay về một góc khán đài và vẫy gọi khán giả tại đó hãy “sung hơn nữa”. Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ đã “đáp lời” bằng cách tràn qua hàng rào và ào ào tiến về phía cô. Lực lượng bảo vệ đêm diễn đã phải rất vất vả để mời những fan cuồng này trở về đúng vị trí của mình để bảo đảm an toàn cho chính cô nàng ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh biểu diễn cực sung với "Nhịp đập giấc mơ"

Sức hút của cô gái bước ra từ cuộc thi “Vietnam IdolHương Giang Idol vẫn ngày một mạnh mẽ. Sự ái mộ cuồng nhiệt của khán giả trẻ khắp mọi nơi mỗi khi cô xuất hiện chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Không chỉ “ghi điểm” nhờ ngoại hình quyến rũ, vũ đạo bốc lửa hay giọng hát ngày một khỏe khoắn, giàu cảm xúc, khả năng giao lưu và "đốt cháy" không khí đêm nhạc của Hương Giang cũng là một điểm cộng đặc biệt của cô.

Hàng loạt cánh tay chìa ra hướng về phía cô, những tiếng hô gọi tên Hương Giang Idol vang lên liên tục. Mỗi khi Hương Giang bước tới đâu, tất cả lực lượng bảo vệ lại phải đổ xô về phía đó để đề phòng tình huống khán giả quá “sung” sẽ nhào lên sân khấu hoặc vượt qua hàng rào ngăn cách. Rất may, sự ái mộ của khán giả Hải Phòng tuy mạnh mẽ nhưng cũng rất chừng mực. Nó chỉ khiến cho bầu không khí đêm nhạc thêm nóng bỏng, chứ không gây ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào.

Không chỉ riêng Hoàng Thùy Linh và Hương Giang Idol, tất cả các ngôi sao trẻ của “Ngày hội Neo 3” đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và hết mình từ hàng triệu khán giả "đất Cảng". Cường Seven thậm chí còn được một fan nữ xinh đẹp bước lên sân khấu để thể hiện chung bản hit của mình.

Một bất ngờ đầy thú vị của đêm diễn chính là sự xuất hiện của Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ hai - vũ công Ngọc Thịnh. “Hotboy đường phố” đã tự nguyện “tháp tùng” đàn anh Cường Seven xuống tận Hải Phòng và có những màn kết hợp nhuần nhuyễn, đẹp mắt cùng “sư huynh” đồng môn của mình.

Nhóm 365 cũng khiến khán giả Hải Phòng "phát sốt", ngoài gửi tặng những bản hit đang được yêu thích, 4 chàng trai còn chu đáo mang tặng rất nhiều album nhạc, poster có kèm chữ ký để làm quà cho người hâm mộ.

Cô nàng “Công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng khiến cho “Ngày hội Neo 3” ngọt ngào và sâu lắng hơn với những bản tình ca lãng mạn.

Chàng lãng tử Trịnh Thăng Bình cũng góp phần biến không gian rộng lớn của Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp thành một dàn đồng ca khổng lồ, khi bắt nhịp cho khán giả đồng ca những bản hit nổi tiếng của anh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý