Hoàng Thùy Linh - Phạm Quỳnh Anh khiến Hồng Ánh phải xấu hổ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy Linh - Phạm Quỳnh Anh khiến Hồng Ánh phải xấu hổ

(Giải trí) Không chỉ Hồng Ánh mà nhiều ngôi sao hạng A khác phải xấu hổ khi nhìn hai kiều nữ phim Thần tượng lộng lẫy trong tà áo dài trắng tại Hàn Quốc.

04/09/2014 07:00 PM
23,370

Những hình ảnh về đoàn phim Thần tượng tại Liên hoan phim quốc tế Gwangju, Hàn Quốc vừa diễn ra khiến công chúng trong nước xôn xao. Phim không giành được giải thưởng nào, nhưng Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh đã làm nên một dấu ấn quá đẹp trong lòng khán giả xứ sở kim chi.

Hoàng Thùy Linh khoe dáng vẻ dịu dàng nền nã trong tà áo dài kiểu truyền thống màu lụa ánh kim còn Phạm Quỳnh Anh sang trọng quý phái với chiếc áo dài ren voan cách điệu hiện đại. Cả hai chải tóc lệch và buộc gọn sau gáy cùng phong cách trang điểm sắc nét, ngọt ngào.

hoàng thùy linh phạm quỳnh anh

Dù là đứng trước tấm backdrop hay đứng giữa đám đông khán giả để chụp hình kỷ niệm, Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh đều nổi bật với vẻ thướt tha, sang trọng và đậm chất Việt Nam.

Chọn áo dài để xuất hiện trên thảm đỏ là cách mà nhiều ngôi sao điện ảnh Việt Nam lựa chọn khi được đặt chân đến các liên hoan phim quốc tế. Nhưng đại đa số thất bại hơn là thành công. Hoàn hảo như Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh thì là lần đầu tiên.

hoàng thùy linh

Hoàng Thùy Linh - Phạm Quỳnh Anh nổi bật giữa vòng vây khán giả Hàn Quốc

Hồng Ánh - nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam kể từ thập niên 90 - là một người rất chuộng áo dài. Nàng Bạch Vân của Người đẹp Tây Đô sở hữu vóc dáng mềm mại của một diễn viên múa nên diện áo dài rất đẹp. Tại các Liên hoan phim trong nước cũng như nước ngoài, áo dài gần như trang phục thảm đỏ duy nhất của Hồng Ánh. Tiếc là, lần nào cô mặc cũng bị chê xấu.

Hồng Ánh nhiều lần được đến Liên hoan phim Cannes, và lần nào cô cũng khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng vì gu thời trang thảm đỏ. Có lúc cô diện áo dài cách điệu không tay nhìn quê mùa và lạc mốt. Có lúc cô lại khoác tấm áo dài đen pha voan sexy mà không gợi cảm, lại già cỗi và tối tăm giữa rừng hoa nhan sắc cả thế giới đổ về.

hồng ánh

hồng ánh

hồng ánh

Hồng Ánh xấu thảm hại trên thảm đỏ Cannes

Hải Yến - cô Phượng của Người Mỹ trầm lặng - là một trong số hiếm diễn viên Việt Nam mà tên tuổi phủ sóng tận Mỹ. Để thể hiện mình là người Việt, Hải Yến cũng thường xuyên diện áo dài tại các sự kiện nước ngoài, các liên hoan phim danh giá. Nhưng Phượng mặc áo dài trong phim đẹp bao nhiêu thì Hải Yến mặc áo dài ngoài đời xấu bấy nhiêu. Cô không lựa chọn những bộ áo hoa văn Sài Gòn cổ điển sang trọng mà lại lựa những bộ voan ren hiện đại, lúc màu hồng quê kệch, lúc màu đen già nua đến khó hiểu dù đang ở tuổi đôi mươi.

hải yến

Hải Yến và chiếc áo dài xấu đến khó hiểu

hải yến

Chiếc áo dài đen này không xấu nhưng nó làm Hải Yến tăng thêm 10 tuổi.

Trương Ngọc Ánh khi chuẩn bị đi dự Liên hoan phim Cannes 2014 cũng khoe tấm áo dài trắng làm từ lụa cao cấp đầy sang trọng với phần cổ cách điệu thời trang. Ai cũng hy vọng với chiếc áo này, Trương Ngọc Ánh sẽ làm cho đoàn Việt Nam được tự hào. Tiếc là, cô đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình khi thay vì thả mái tóc dịu dàng che gương mặt hơi to và phần vai thô, cô lại buộc hờ hững phía sau và chọn cách trang điểm quá đậm. Hình ảnh Trương Ngọc Ánh đã bị mất đi vẻ sang trọng và cuốn hút.

trương ngọc ánh
Trương Ngọc Ánh làm hỏng chiếc ào dài vì trang điểm và làm tóc sai kiểu

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng làm mất đi giá trị hình ảnh của một vedette hàng đầu Việt Nam khi chọn nhầm áo dài đặt chân lên thảm đỏ quốc tế. Vóc dáng của cô lẽ ra sẽ vô cùng nổi bật trong những bộ đồ dạ hội gợi cảm hay những chiếc áo dài đơn giản quyến rũ. Song cô lại chọn một thiết kế áo dài cách điệu bằng chất liệu ren đính những bông hoa đỏ quê mùa với phần cổ khoét sâu kiểu dạ hội. Mái tóc Thanh Hằng còn được bới cầu kỳ khiến cả tổng thể siêu mẫu nổi bật vì xấu và lạc lõng.

thanh hằng

Thanh Hằng quê mùa giữa rừng người đẹp quốc tế

Thông minh hơn cả có lẽ là Ngô Thanh Vân. Đả nữ chọn chiếc áo dài hoa tối màu với mái tóc buông xõa mượt mà tự nhiên để sánh bước bên tài tử Hàn Lee Ki Woo tại một sự kiện điện ảnh Hàn Quốc. Ngô Thanh Vân vừa khoe được vẻ thanh xuân tươi trẻ bên tài tử kém tuổi vừa khoe được nét đẹp giản dị mà sang trọng, thanh cao. Không một ống kính nào của truyền thông xứ Hàn lại bỏ qua cô.

ngô thanh vân

ngô thanh vân

Ngô Thanh Vân nền nã và sang trọng trong chiếc áo dài tinh tế

Nhưng Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh đã làm tốt hơn cả Ngô Thanh Vân với màu trắng tinh khôi. Hai cô gái có lẽ sẽ là ấn tượng đậm nét với chính các ngôi sao nước nhà. Để mỗi khi ai đó chuẩn bị bước chân ra thảm đỏ quốc tế, họ sẽ phải nhớ đến hình ảnh của đoàn phim Thần tượng để không mắc lại những sai lầm xấu hổ trước đồng nghiệp toàn cầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý