Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên nhảy “cực sung” trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên nhảy “cực sung” trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – Mới đây, sự xuất hiện của hai cô nàng đình đám cùng vẻ đẹp quyến rũ và những điệu nhảy “bốc lửa” đã mang đến không khí vô cùng sôi nổi tại một buổi khai trương club ở Hà Nội.

30/10/2014 10:10 PM
1,962

Tham dự sự kiện, Hoàng Thùy Linh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm khi khoác lên người bộ body suit với chất liệu ren đỏ đính hạt cùng áo khoác sequin bắt mắt. Nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của khách mời ngay khi xuất hiện.

Không chỉ gây chú ý với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, Hoàng Thùy Linh còn “đốt cháy” sân khấu cùng những điệu nhảy sôi động với hai ca khúc: “Crazy I wanna dance” và “Just you”.

Đi qua quá khứ và xây dựng hình tượng ca sĩ chuyên nghiệp với phong cách trẻ trung, sáng tạo. Hoàng Thùy Linh được nhận xét và đánh giá tích cực từ khán giả bằng thành quả lao động bền bỉ, khi cô luôn cho ra đời những ca khúc mới, MV đậm phong cách và cá tính riêng. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và tạo nên những phản hồi khả quan.

Cùng với sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên cũng gây nhiều bất ngờ khi có mặt tại buổi khai trương. Với mái tóc tém, vẻ ngoài nóng bỏng trong lớp váy da cổ chữ V cùng họa tiết đắp nổi thời thượng, nữ ca sĩ tự tin khoe lưng trần trước ống kính.

Sau 5 năm sinh sống tại Mỹ, Tóc Tiên đã tạo dựng được cho mình danh tiếng nhất định, ngoài ra, cô còn là icon thời trang cho giới trẻ khi liên tục update xu hướng ăn mặc mới nhất trên facebook.

Trong lần trở lại Việt Nam, Tóc Tiên góp mặt trong chương trình “Đêm tình nhân” và nhận được sự chú ý của khán giả lẫn truyền thông. Song song đó, cô cũng đang chuẩn bị cho ra mắt dự án lớn, hứa hẹn làm nên cột mốc mới cho nghề nghiệp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý