Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang hẹn hò?

msstit msstit @msstit

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang hẹn hò?

Người hâm mộ liên tục phát hiện những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là cặp đôi mới của showbiz Việt.

03/07/2015 08:34 PM
3,507

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vốn đã có mối quan hệ thân thiết kể từ sau khi tham gia phim "Thần Tượng". Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc thì Hoàng Thùy Linh thường xuyên xuất hiện bên cạnh Harry Lu khiến người hâm mộ nhầm tưởng Harry và nữ ca sĩ là một cặp.

   - Ảnh 1

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh có mối quan hệ thân thiết.

Thời gian gần đây, khi Harry Lu công khai mối quan hệ với Hồng Quế trong "Điệp vụ tuyệt mật" thì fans của Hoàng Thùy Linh cũng dần phát hiện ra những bằng chứng cho thấy dường như cô đang hẹn hò cùng chàng người mẫu điển trai Vĩnh Thụy.

Trong một trận bóng đá hồi đầu tháng 6, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho một trận bóng có sự tham gia của Vĩnh Thụy. Điều đặc biệt là trong giờ nghỉ, Vĩnh Thụy đã lên khán đài ngồi cạnh nữ ca sĩ khiến tin đồn hai người hẹn hò rộ lên.

   - Ảnh 2

Vĩnh Thụy rất tự nhiên lên ngồi cạnh Hoàng Thùy Linh.

Cả hai đều "phớt lờ" dư luận trong khi một người bạn của Hoàng Thùy Linh lại lên tiếng phủ nhận, điều này khiến cho "nghi án" hẹn hò càng trở nên đáng ngờ.

Sau đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn bị bắt gặp cùng xuất hiện trong rất nhiều buổi tụ họp bạn bè, hơn nữa trong những bức ảnh tập thể vị trí của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn là ở cạnh nhau.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5

Cả hai có mặt trong nhiều buổi tụ tập bạn bè.

Một bằng chứng không thể thiếu nữa là mạng xã hội, cũng giống như cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy, người hâm mộ phát hiện một số điểm trùng hợp liên quan đến các bài đăng trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Người hâm mộ "soi" ra sự trùng hợp đáng nghi của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy.

Trong khi nam người mẫu đăng bức hình nắm tay một người con gái bí ẩn thì người hâm mộ đã nhìn ra màu sơn móng tay của người con gái kia giống với màu sơn mà Hoàng Thùy Linh sử dụng trong thời gian đó.

Hơn nữa thời gian mà anh đăng hình khớp với thời gian Hoàng Thùy Linh đăng tải một status với nội dung: "Em đang yêu sao? Làm Sao biết được là em đang phải lòng ai đó?"

Mới nhất, bức ảnh chụp lại cảnh Vĩnh Thụy đưa Hoàng Thùy Linh về nhà sau khi cả hai tụ tập cùng bạn bè khiến những đồn đoán ngày càng có cơ sở hơn.

   - Ảnh 8

Hình ảnh mới nhất chứng tỏ Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh hẹn hò.

Fans của cả hai ngôi sao đều rất ủng hộ Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đến với nhau, nếu như vậy, showbiz Việt sẽ có thêm một cặp trai tài gái sắc nữa bên cạnh những Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đang nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Vi An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý