Hoàng Thùy sắp hết thời vì không còn mình hạc xương mai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Thùy sắp hết thời vì không còn mình hạc xương mai

(Giải trí) Quán quân Vietnams Next Top Model 2011 có nguy cơ mất ngôi vedette vì tăng cân trông thấy từ khi trở về nước sau London Fashion Week.

04/10/2014 07:35 PM
15,509

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của Hoàng Thùy, nhiều người ngỡ ngàng vì nữ người mẫu vừa được đặt chân lên sàn diễn danh giá của Tuần lễ thời trang London tròn trịa đến bất ngờ. Hai cánh tay nổi tiếng gầy guộc của Hoàng Thùy đầy đặn và thon mượt, vòng eo không còn bé như hai nắm tay mà tăng kích thước thấy rõ, gương mặt đầy đặn mềm mại hơn. Trong một bức ảnh chụp từ phía sau, hai cánh xương không còn nhô cao khẳng khiu mà đầy đặn đến lạ lùng.

hoàng thùy

hoàng thùy

hoàng thùy

hoàng thùy

Những hình ảnh minh chứng việc tăng cân bất thường của Hoàng Thùy

Chính Hoàng Thùy đã xác nhận việc tăng cân này trên facebook: "Hình như cô gái đã hết thời bị gọi là Ma đói rồi".

Rõ ràng, Hoàng Thùy xinh đẹp hơn hẳn khi tăng cân. Nhưng với nghề người mẫu của cô, điều này lại được xem là "nguy hiểm". Xuất thân từ sân chơi Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy giành giải nhất không chỉ vì phong thái trình diễn cá tính mà còn vì thân hình siêu mỏng và siêu phẳng để lộ cấu trúc xương ấn tượng. Những đặc điểm không vừa mắt người bình thường lại được xem là quý giá trên cơ thể Hoàng Thùy như đường xương quai xanh nhô cao và mảnh, gương mặt góc cạnh, ngực lép, cánh tay khẳng khiu.

hoàng thùy

hoàng thùy

Thân hình siêu phẳng của Hoàng Thùy trước đây

Cũng nhờ thân hình "như ma đói" mà Hoàng Thùy trở thành gương mặt đầy sức hút trên sàn catwalk, là vedette của những bộ sưu tập thời trang cao cấp, cũng như nhận được những show diễn ở Tuần lễ thời trang London.

Chính vì thế, nếu không nhanh chóng kìm hãm cân nặng, rất có thể Hoàng Thùy sẽ mất vị trí vedette trong nay mai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý