Hoàng Thùy thành công, Xuân Lan hả dạ 'cười vào mặt' người chê VNTM

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Hoàng Thùy thành công, Xuân Lan hả dạ 'cười vào mặt' người chê VNTM

(Ngoisao.vn) Sau thành công rực rỡ của Hoàng Thùy khi liên tiếp có mặt trên sàn diễn thời trang quốc tế, Xuân Lan cảm thấy hả lòng hả dạ với những người đã từng dè bỉu, chê bai Next Top Model.

24/01/2015 09:12 AM
2,007

Vietnam's Next Top Model 2014 đã kết thúc nhưng những lời chê bai, "ném đá" chương trình vẫn liên tiếp diễn ra khi đêm chung kết có cùng lúc 2 cái tên đăng quang ngôi vị Quán quân (đặc biệt là Nguyễn Oanh). Mặc cho những phản hồi tiêu cực, giám khảo Xuân Lan luôn giữ vững lập trường và khẳng định sự lựa chọn của mình là sáng suốt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu siêu mẫu chia sẻ một dòng trạng thái gây chú ý: "Đọc lại bài này cách đây 3 năm, tự nhiên muốn gặp tác giả... Thế "ai tát vào mặt ai" nhỉ ? Đây là mùa thứ 2 với quán quân Hoàng Thuỳ. Cũng bị ném đá tan nát. Rồi sao ta? Nếu không kiên định, chúng tôi đã không đào tạo ra một thế hệ người mẫu vàng như bây giờ. Mỉm cười thật nhẹ và tự tin bước tiếp!".


Xuân Lan "cười vào mặt" những ai đã từng dè bỉu mình và "Next Top Model"

Xuân Lan được biết đến là một siêu mẫu luôn tận tâm với nghề. Cô đã đào tạo ra một thế hệ người mẫu tài năng, cống hiến cho nền thời trang nước nhà, thậm chí là vươn ra thị trường thế giới như: Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang,...


Siêu mẫu Xuân Lan là người luôn tận tâm với nghề

Nổi bật trong số đó là Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 - Hoàng Thùy, cô là niềm tự hào của cựu siêu mẫu cũng như làng thời trang nước nhà khi thường xuyên có mặt trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế. Thành công của Hoàng Thùy làm cho Xuân Lan cảm thấy "hả lòng hả dạ" với những người đã từng lên tiếng chê bai, "ném đá" Vietnam's Next Top Model.


Xuân Lan và trò cưng Hoàng Thùy


Hoàng Thùy thường xuyên có mặt ở nhiều sàn diễn thời trang quốc tế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý