Hoàng Thùy thanh lịch xuống phố ngày đông

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Thùy thanh lịch xuống phố ngày đông

(Ngoisao.vn) – Quán quân “Vietnam’s Next Top Model 2011 ngày càng cho thấy gu thẩm mỹ cao và bắt nhịp xu hướng của mình trong cách chọn trang phục.

10/12/2014 10:30 PM
2,320

 

Kể từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi tuyển chọn người mẫu số 1 Việt Nam, con đường sự nghiệp của Hoàng Thùy dường như đã rộng mở và mang về cho cô nhiều cơ hội lớn để vươn ra thế giới. Với Tuần lễ thời trang London 2014 (London Fashion Week 2014) diễn ra hồi tháng 9, cô được chọn là một trong số những người mẫu trên toàn thế giới về đây để trình diễn các bộ sưu tập.

Với gu thẩm mỹ tinh tế và bắt kịp xu hướng, Hoàng Thùy còn là biểu tượng fashionista của thời trang trong nước. Bằng chứng những bộ trang phục thường ngày được cô post lên trang cá nhân đều được sự ủng hộ và tung hô, thậm chí trở thành xu hướng cho các bạn trẻ.

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m77 và một vóc dáng thanh mảnh, chính vì vậy đã giúp cô trở thành niềm tự hào của thời trang Việt ở đấu trường thời trang nước ngoài.

Với những mẫu trang phục Thu - Đông xu hướng 2015, Hoàng Thùy cho những tín đồ thời trang thấy được sự kết hợp tinh tế giữa các thiết kế măng tô, áo khoác dạ ngắn, áo khoác dạ dài, áo khoác dạ có cổ không cổ, nhiều cúc phá cách… với nhiều gam màu sắc khác nhau.

Photographer: Andy Bùi
Location: Vincom Center Long Biên
Stylist: Elise

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý