Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!"

sakura1 sakura1 @sakura1

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!"

Trong tập 11 The Face, Hoàng Thùy đã ngậm ngùi thừa nhận danh hiệu thánh nhọ của mình khi không thể giành chiến thắng trước đêm chung kết.

21/08/2017 10:52 AM
799

Trong tập 11 The Face, Hoàng Thùy đã ngậm ngùi thừa nhận danh hiệu "thánh nhọ" của mình khi không thể giành chiến thắng trước đêm chung kết.

Tối 20/8, Top 3 The Face bao gồm: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh bước vào hai thử thách mang tên "Diễn xuất hành động với Moto" và "Chụp hình - quay TVC quảng cáo TV".

Đây là chặng đua nước rút để tìm ra được những gương mặt tài năng nhất vào Chung kết. Do đó, tất cả đều cố gắng bức phá để có được cơ hội chạm đến ngôi vị Quán quân.

Top 3 bước vào thử thách cá nhân cuối cùng mang tên "Diễn xuất hành động với Moto" cùng với hai giám khảo khách mời là Quán quân Phí Phương Anh, Á quân Khánh Ngân The Face mùa đầu tiên. Đặc biệt, tập thi còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Huỳnh Anh sẽ là người lái Moto tham gia thử thách cùng các thí sinh. Top 3 sẽ đối mặt với cuộc rượt đuổi cùng tốc độ, thử thách phản ứng và khả năng xử lý tình huống. Bên cạnh đó họ còn phải khoe sự mạnh mẽ quyến rũ của mình.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 1Phóng to

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 2Phóng to

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh thể hiện đầu tiên, vì không quá áp lực nên học trò Minh Tú đã giữ tinh thần thoải mái và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Điểm cộng của cô là sự bình tĩnh và tương tác tốt với khách mời và bối cảnh. HLV Hoàng Thùy cho rằng Ánh Quỳnh đã "lột xác" và giữ được lửa trong suốt quá trình thực hiện phần thi. Diễn viên Huỳnh Anh nhận xét cảm xúc của Ánh Quỳnh rất thật và mang lại cảm giác sợ hãi. Ngược lại, Tú Hảo thì đánh giá thần thái của Ánh Quỳnh chưa thật sự tự tin.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 3Phóng to

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 4Phóng to

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 5Phóng to

Sự kết hợp của cả 3 là cơ hội để từng thí sinh thể hiện được khả năng của mình trước đối thủ. Trong làn khói dày, Huỳnh Anh suýt nữa đã tông vào người Tường Linh, tuy nhiên nữ thí sinh nhanh trí đã né được và tiếp tục phần thi của mình. Các HLV và giám khảo khách mời đều cuốn hút vào không gian kịch tính mà các thí sinh mang đến. Kết quả, Tú Hảo là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách cá nhân cuối cùng.

Top 3 tiếp tục đến với thử thách thứ hai mang tên "Chụp hình và quay TVC quảng cáo TV". Các thí sinh sẽ hóa thân thành những nàng "thiên nga" múa ballet, ngoài việc toát lên tinh thần ballet các cô gái còn phải truyền được thông điệp mà nhãn hàng yêu cầu: vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thiết kế mỏng nhẹ khi kết hợp với sản phẩm. Giám khảo khách mời sẽ là biên đạo múa Trần Ly Ly và đại diện nhãn hàng bà Mai Anh.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 6Phóng to

Bước vào phần múa đôi đầu tiên là Tường Linh, cô mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng. Biên đạo Trần Ly Ly cho rằng Tường Linh cảm thụ ballet rất tốt, chạm đến ranh giới một diễn viên múa ballet về cảm xúc và âm nhạc. Đại diện nhãn hàng Mai Anh nhận xét, Tường Linh rất mềm mại, uyển chuyển và ballet sinh ra là dành cho cô.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 7Phóng to

Tiếp theo là Tú Hảo, những động tác tay chân khi múa của cô khiến Lan Khuê rất yên tâm. Biên đạo múa Trần Ly Ly cảm nhận được sự cố gắng và cách thể hiện rất khoa học. Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ nhắn của cô khiến đại diện nhãn hàng Mai Anh cho rằng phần nào đó khi tạo dáng cùng TV, Tú Hảo mất đi sự cân bằng.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 8Phóng to

Đồng Ánh Quỳnh mong muốn sáng tạo để khiến mọi người phải bất ngờ ở thử thách này. Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng khuôn mặt của Ánh Quỳnh không phù hợp với ballet nhưng tổng thể cô vẫn rất ưng ý. Điều này cũng gây khó khăn cho cô khi đưa ra quyết định ai tốt hơn ai.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 9Phóng to

Nhãn hàng TV bất ngờ đưa ra thử thách thứ hai yêu cầu top 3 phải chụp hình tương tác với sản phẩm. Tiêu chí chính là phải thể hiện được sự bay bổng, nhẹ nhẹ nhàng, vẻ đẹp tinh tế như một tuyệt tác của TV dán tường. Ngay lập tức top 3 phải tạo ra phương án hiệu quả tạo ra cảm quan giữa người mẫu và sản phẩm nhưng vẫn giữ tinh thần của diễn viên múa ballet.

Sau 2 phần thi, biên đạo Trần Ly Ly và đại diễn nhãn hàng Mai Anh quyết định đội Minh Tú giành chiến thắng. Nhận kết quả, Minh Tú bật khóc vì trước đó cô chia sẻ nếu thua thì cơ hội Đồng Ánh Quỳnh ra về rất cao. Cô chỉ muốn về với học trò để nói rằng phải luôn tin vào bản thân của mình.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 10Phóng to

Bước vào phòng chờ, HLV Minh Tú khiến Đồng Ánh Quỳnh phải bật khóc khi thông báo kết quả chiến thắng. Cô còn tặng học trò chiếc vòng có dòng chữ "hãy tin vào bản thân mình", cả hai thầy trò đã vô cùng xúc động khi giành được chiến thắng trước trận Chung kết. HLV Hoàng Thùy chia sẻ "Bao nhiêu lần rồi chữ thua luôn nằm trong tim của mình, 11 tập chỉ có 2 tập thắng, quá là mệt mỏi... vâng tôi là thánh nhọ". Hoàng Thùy tiếp tục rơi nước mắt khi đưa học trò cuối cùng vào phòng loại. Lan Khuê cũng tận tay dắt Tú Hảo bước vào phòng loại và tin rằng Tú Hảo sẽ đủ bản lĩnh để quay trở lại.

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 11Phóng to

Trước hai "chiến binh" tài năng, HLV Minh Tú không nỡ làm mất đi cơ hội của những gương mặt trẻ, cô không nhận xét nhiều mà chỉ muốn lắng nghe những chia sẻ của họ. Nhìn vào mắt hai thi sinh cô cảm thấy rất thương và không muốn làm tổn thương ai.

Sau những đắn đo, Minh Tú đã nắm tay hai thí sinh vào gặp Lan Khuê và Hoàng Thùy, tất cả đã có một cuộc trao đổi căng thẳng, lắng đọng và Minh Tú cuối cùng quyết định không loại ai và cùng top 3 bước vào chung kết. Minh Tú chia sẻ: "Sau tất cả mọi thứ, ghét nhau, cãi nhau thậm chí là nói nặng nhau. Hoàng Thùy muốn phim hay thì phải chờ đến hồi đến, đây là hồi kết đấy".

Hoàng Thùy thua trước thềm chung kết The Face: "Vâng tôi là thánh nhọ!" - Ảnh 12Phóng to

Tất cả đã rơi nước mắt, ôm nhau vì hạnh phúc. Đây là cái kết vui dành cho cả ba thí sinh và cả HLV, đặc biệt niềm vui còn nhân đôi khi Mỹ Nhân là thí sinh chính thức quay trở lại để cùng top 3 Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh tranh tài trong đêm chung kết. Hoàng Thùy còn kết thúc tập 11 với câu ca dao: "Cu kêu ba tiếng cu kêu/ Trông mau đến Tết dựng nêu ăn chè…".

Đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 27/8 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý