Hoàng Tôn gây ‘bão’ khi hát nhạc phim ‘Fast and furious 7’

msstit msstit @msstit

Hoàng Tôn gây ‘bão’ khi hát nhạc phim ‘Fast and furious 7’

Hoàng Tôn khiến GK và khán giả ‘nổi da gà’ với ca khúc nhạc phim ‘Fast and furious 7’ See you again bằng tiếng Việt.

26/04/2015 03:10 PM
1,240

   - Ảnh 1

Liveshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối 25/4 tại TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7. Nếu liveshow đầu tiên mang tính chất ra mắt khán giả thì đêm thi tối qua với thử thách nhạc Pop được đánh giá căng thẳng hơn bởi 2 thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sẽ bị loại ở cuối liveshow 3. 

Ngoài Hồng Nhung và Phương Uyên là hai giám khảo chính, nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong liveshow 2.

   - Ảnh 2

Hoàng Tôn gây ấn tượng với nhạc phim ‘Fast & Furious 7’.

Nổi bật nhất trong đêm là Hoàng Tôn với See you again – ca khúc nhạc phim Fast and furious 7 đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới. Trình diễn bài hát nổi tiếng bằng tiếng Việt, nam ca sĩ khoe chất giọng vang, khỏe cùng những nốt giả thanh khéo léo.

Phần thể hiện này khiến không chỉ khán giả “nổi da gà” mà Hồng Nhung cũng phải hỏi mã số của Hoàng Tôn để bình chọn cho anh chàng. Phần cuối chương trình, Hồng Nhung chọn Hoàng Tôn là thí sinh ấn tượng nhất trong đêm.

   - Ảnh 3

Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) sau liveshow đầu tiên gây ngạc nhiên cho ban giám khảo thì tuần này cô nàng không để lại dấu ấn nào đặc biệt. Chọn hit của Đông Nhi – Vì ai vì anh cho liveshow 2, Huỳnh Minh Thủy không giữ được sự ổn định trong giọng hát.

Giám khảo Phương Uyên phân tích cô nàng bị chênh vênh, hụt hơi rất nhiều và khuyên, Thủy Top nên chú ý đến phần hát nhiều hơn.

   - Ảnh 4

Trong đêm thi thứ 2, Nguyễn Đinh Thanh Tâm chọn ca khúc “Lột xác” của Nguyễn Hải Phong . Hồng Nhung nhận định, đây là bước nhảy vọt so với tuần trước từ cách chọn bài đến phong cách biểu diễn. Nhạc sĩ Huy Tuấn đồng ý kiến với "cô Bống".

   - Ảnh 5

Trung Quân thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt “Mưa trên biển vắng”. Huy Tuấn khen: “Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn táo bạo của Quân vì như bạn nói, nó rất nổi tiếng. Sau khi nghe bạn hát xong, tôi vẫn nghĩ rằng bài này dành cho giọng nữ ngọt ngào. Nhưng giọng của Trung Quân có thừa những điều đó”.

   - Ảnh 6

Ca khúc “Góc tối” do Tuấn Khanh thể hiện tiếp tục tạo cho Phương Uyên nhiều thích thú. Cô nói: “Ở Khanh lúc nào cũng có sự ổn định bởi kỹ thuật của em tốt. Mọi người cứ nghĩ bài hát của em bình thường nhưng đến một khoảnh khắc nào đó, em bật lên một quãng tám làm cho ai cũng phải chới với. Tuy nhiên, những nốt đầu em thường làm không tốt. Nếu khắc phục được điều này thì em đúng là của hiếm như chị nói”.

Huy Tuấn cũng khen ngợi nam thí sinh biết các tìm ra nút thắt để làm bùng nổ phần trình diễn của mình.

   - Ảnh 7

Hà My dịu dàng và cảm xúc hơn khi thể hiện ca khúc “Trót yêu”. Hồng Nhung khen ngợi Hà My: “Đúng như chị Phương Uyên nói, em đúng là có nội lực không biên giới. Nếu như một năm trước chị nghe em hát thì em thừa năng lượng quá đôi khi thiếu đi sự tinh tế. Nhưng hôm nay, hình như em trót yêu vài lần rồi nên có kinh nghiệm hơn, biết tiết chế mình. Ai là ca sĩ cũng mong muốn được giọng hát như em, mạnh mẽ, quãng rộng vô cùng lý tưởng”.

   - Ảnh 8

Thảo Trang khoe giọng hát nội lực khi trình diễn ca khúc quốc tế “One moment in time” của Whitney Houston. 

Huy Tuấn nói: “Tôi nghĩ nếu không có cuộc thi như Tuyệt đỉnh tranh tài thử thách các ca sĩ đi ra khỏi vùng an toàn của mình thì chúng ta không thể chứng kiến phần trình diễn gọi là bùng nổ của Thảo Trang như hôm nay. Một Thảo Trang chỉ quen với các bài dance bốc lửa, nhạc điện tử mà cũng có thể lộng lẫy với bản ballad của những diva. Tôi nghĩ đây chính là Tuyệt đỉnh tranh tài ở mức độ cao nhất”.

Phương Uyên cho rằng: “Chị nghĩ Whitney Houston không phải thần tượng của riêng Thảo Trang mà còn của cả một thế hệ. Hôm nay Thảo Trang hát bài kinh điển mà hầu như ca sĩ nào cũng biết. Em hát với phong thái hoàn toàn tự tin và có cách xử lý của riêng em. Phải tự tin, nhịp phách rất tốt mới có thể xử lý kéo dãn được như Thảo Trang. Chị nghĩ cái tên ‘xấu lạ’ tỷ lệ nghịch với giọng hát của em, giọng em rất tốt. Bài hát này có thể so sánh được ở đêm chung kết”.

   - Ảnh 9

Thái Trinh lột xác thành cô gái gợi cảm trong ca khúc quốc tế “Lady Marmalade”. Huy Tuấn hào hứng: “Hay quá chỉ có thể khen thôi chứ không biết làm gì. Thái Trinh hát tiếng Anh tôi nghĩ là một lợi thế không nhỏ bởi chúng ta từng chứng kiến cô ấy đọc rap tiếng Anh tuần trước”.

Tuy nhiên, giám khảo Phương Uyên nghiêm khắc và muốn Thái Trinh thể hiện tốt hơn: “Chị nghĩ vấn đề của Thái Trinh ở khâu chọn bài. Em nên chọn những bài cần độ lửa nhiều. Em là một ca sĩ hát Acoustic, khi chuyển qua những thể loại này em cần rực lửa trên sân khấu”.

   - Ảnh 10

Nguyễn Hải Yến đặt ra thử thách khó cho mình với hit “Yêu mình anh” của Thu Minh. Huy Tuấn cho rằng: “Bài hát của Thu Minh rất nhiều thí sinh trong các cuộc thi cover lại, riêng bài này tôi chưa thấy ai hát. Quãng giọng và cách thể hiện của Thu Minh quá khủng khiếp nên chỉ người có kỹ thuật cực kỳ điêu luyện mới dám chọn bài này. Với phiên bản của bạn, bạn hoàn toàn có thể tự hào”.

Trong phần chọn gương mặt mà mình ấn tượng cuối liveshow, nhạc sĩ Huy Tuấn nói, nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol 2007 để lại nhiều dấu ấn trong anh nhất.

   - Ảnh 11

Kết thúc liveshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài, trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn ấn tượng với Hải Yến thì Hồng Nhung lại chọn Hoàng Tôn, còn Phương Uyên chọn Thảo Trang.

Ảnh: Lê Nhân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý