Hoàng Tôn ‘nối gót’ Sơn Tùng M-TP dừng thi The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoàng Tôn ‘nối gót’ Sơn Tùng M-TP dừng thi The Remix

Vì một số dự án cá nhân trong tương lai nên Hoàng Tôn không thể tiếp tục đồng hành cùng PB Nation tại The Remix.

30/03/2015 10:38 AM
4,367

 

Sau khi Sơn Tùng M-TP gửi “tâm thư” tới BTC The Remix xin dừng chơi vì sức khỏe không tốt gây chú ý dư luận, mới đây khán giả hâm mộ lại bất ngờ và nuối tiếc khi Hoàng Tôn chia sẻ rằng không tiếp tục đồng hành cùng team PB Natinon tham gia The Remix-Hòa âm và ánh sáng.

 - Ảnh 1

Hoàng Tôn dừng thi, PB Nation còn lại 2 thành viên Hà Lê và Phúc Bồ.

Theo như chia sẻ của Hoàng Tôn trên trang cá nhân, vì một số dự án cá nhân trong tương lai mà anh phải nói lời chia tay với The Remix. Dù vậy, anh vẫn sẽ cùng khán giả hâm mộ theo dõi và ủng hộ nhiệt tình cho PB Nation trong những đêm thi tiếp theo. Anh cũng gửi lời chúc may mắn tới team của mình trong đêm diễn liveshow 8 The Remix vừa qua.

 - Ảnh 2

Dòng chia sẻ của Hoàng Tôn về quyết định dừng thi The Remix trên trang cá nhân.

Quyết định của nam ca sĩ được đưa ra ngay trước đêm liveshow 8 The Remix với chủ đề Electronic Rock. Trong đêm thi này, team của anh trình diễn bản Mash up 4 ca khúc The Final Countdown, It's My Life, Tìm lại và We Will Rock You.

"Vì một số dự án cá nhân trong tương lai mà Tôn không thể tham gia "The Remix" được nữa. Nhưng mọi người vẫn hãy cùng Tôn theo dõi ủng hộ thật nhiệt tình cho PB Nation nhé. Chúc những người anh em của tôi may mắn đêm nay!" Hoàng Tôn chia sẻ

Lời chia sẻ của Hoàng Tôn nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Dù không biết được lý do cụ thể về quyết định dừng thi của Hoàng Tôn song fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho giọng ca “Dành cho em”. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã vắng mặt trong đêm liveshow 7 với chủ đề Trở về quá khứ.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Fan nuối tiếc vì Hoàng Tôn dừng cuộc thi.

Báo Trí Thức Trẻ trực tuyến dẫn lời từ BTC cho biết, việc Hoàng Tôn rút khỏi The Remix hoàn toàn là quyết định của nội bộ PB Nation. Từ khi tham gia, PB Nation đã là 1 nhóm nhạc với 2 giọng ca chính - Hà Lê, Hoàng Tôn. Nay, khi Hoàng Tôn dừng lại thì Hà Lê vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận phần hát chính, bên cạnh đó Phúc Bồ cũng sẽ thường xuyên lên sân khấu biểu diễn hơn. Nếu team chỉ có 1 ca sĩ thì chương trình có những điều khoản ràng buộc chặt chẽ hơn trong việc tham gia show, chỉ trừ một số trường hợp bất khả kháng, nghiêm trọng như Sơn Tùng M-TP.

Như vậy, với quyết định dừng thi của Hoàng Tôn, hiện tại team PB Nation vẫn tiếp tục tham gia The Remix với hai thành viên còn lại là Hà Lê và Phúc Bồ.

Trước đó, bức “tâm thư” xin rút khỏi cuộc thi gửi tới BTC của Sơn Tùng M-TP ngay trước thềm diễn ra liveshow 8 The Remix nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Lý do mà Sơn Tùng rút khỏi The Remix là vì tình trạng sức khoẻ của bản thân không tốt, anh liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý