"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo cười rạng rỡ khi đến ở Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo cười rạng rỡ khi đến ở Việt Nam

(ĐSPL) Trước sự chào đón nồng nhiệt của các fans Việt, anh chàng hươu cao cổ Lee Kwang Soo của Running Man đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu đáp lại.

24/01/2015 11:35 AM
1,870

Tham dự lễ khai trương và ký tặng fan của một thương hiệu cà phê tại TP.HCM, hôm qua, "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo đã có mặt tại Việt Nam và nhận được sự chào đón vô cùng nhiệt tình của người hâm mộ.

"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo cười rạng rỡ khi đến ở Việt Nam - Ảnh 1Phóng to

Đây không phải lần đầu tiên Kwang Soo tới Việt Nam, trước đó anh đã cùng cả đoàn Running Man tới Hà Nội để ghi hình nhưng anh chàng vẫn hết sức bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm mà các fans Việt dành cho mình.

Nổi tiếng là một người thân thiện, dễ gần, Kwang Soo luôn luôn tương tác với fans, anh cười nói, vẫy tay và đón nhận những món quà của người hâm mộ. Mặc dù số lượng fans quá đông khiến việc di chuyển khó khăn, Lee Kwang Soo vẫn luôn tươi cười, không hề tỏ ra khó chịu.

"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo cười rạng rỡ khi đến ở Việt Nam - Ảnh 2Phóng to

Ngày 24/1, anh sẽ có buổi giao lưu với báo chí, tham dự lễ khai trương thương hiệu cà phê và tổ chức ký tặng người hâm mộ trước khi ra sân bay về Hàn Quốc ngay trong đêm.

Nam diễn viên Lee Kwang Soo sinh năm 1985, anh là một ngôi sao truyền hình được yêu thích tại xứ sở kim chi. Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp với vị trí là một người mẫu năm 2007. Anh được nhiều khán giả yêu mến kể từ khi tham gia những bộ phim sitcom như: “"Here he comes", "High Kick-Through the roof" và mới đây là "It's Okay, that's love".

Gần đây nhất, Lee Kwang Soo là một trong những thành viên được yêu thích nhất trong show truyền hình thực tế Running Man "gây bão" khắp Châu Á.

VI AN (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý