'Hoàng tử mắt buồn' Việt Vũ ra mắt MV mới đầy lãng mạn

msstit msstit @msstit

'Hoàng tử mắt buồn' Việt Vũ ra mắt MV mới đầy lãng mạn

(Ngoisao.vn) Chàng Hoàng tử mắt buồn vừa ra mắt một MV với câu chuyện tình buồn cùng những hình ảnh vô cùng lãng mạn và đẹp mắt.

28/12/2014 09:34 PM
1,409

Sau gần nửa năm "im hơi lặng tiếng", Việt Vũ đã quay trở lại với hàng loạt dự án âm nhạc mới chất lượng. Mở đầu là single "Em", nam ca sĩ trẻ hợp tác với nhiều nhạc sĩ tên tuổi. Ca khúc chính trong single là bản tình ca "Mong manh tình về" của Đức Trí được "Hoàng tử mắt buồn" hâm nóng lại qua bản phối của Nguyễn Hoàng Duy. Ca khúc trữ tình nhẹ nhàng, lãng mạn này được sáng tác bởi Nguyễn Đức Cường.

Hơn một tháng sau đó, Việt Vũ tiếp tục cho ra mắt single "Yêu nhau khó thế sao". Thêm một sáng tác khiến "Hoàng tử mắt buồn" rất tâm đắc. Việt Vũ đã quyết định thực hiện một MV với những cảnh quay và hình ảnh vô cùng đẹp mắt cho ca khúc này. Không chỉ tiến hành tại những phim trường hàng đầu ở Hà Nội, Việt Vũ cùng ê-kip còn lên tận Mộc Châu để thực hiện những cảnh quay tiếp theo.

MV "Yêu nhau khó thế sao" của Việt Vũ

Mộc Châu với mùa hoa cải trắng, những cảnh quay giữa thung lũng hoa cải khiến độc giả nao lòng. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự tái xuất ngọt ngào của "Hoàng tử mắt buồn" Việt Vũ.


Những hình ảnh đầy lãng mạn trong MV mới của "Hoàng tử mắt buồn" Việt Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý