“Hoàng tử nước hoa”: “Kenny Sang, Quân Kun thuộc người điếc không sợ súng!”

msstit msstit @msstit

“Hoàng tử nước hoa”: “Kenny Sang, Quân Kun thuộc người điếc không sợ súng!”

(Ngoisao.vn) Đó là lời nhận xét của chàng “Hoàng tử nước hoa” Ngọc Huy về hai nhân vật đang gây bão dư luận vì những phát ngôn ảo của mình.

23/07/2014 04:33 PM
6,173

 

Xin chào Ngọc Huy!

Được mọi người biết đến với nick name “Hoàng tử nước hoa” vậy bạn có thể bạn nghĩ sao về điều này?

Dĩ nhiên là Huy rất vui khi được mọi người đặt cho cái tên khá dễ thương này và Huy thích được từ đây về sau tên của Huy sẽ được gắn liền với nick name này và cũng như công việc mà Huy đang theo đuổi.

Vậy theo Huy thì chuyện nam giới sử dụng nước hoa thường xuyên hàng ngày thì có nên hay không?

Nên chứ! Vì theo Huy nghĩ  thì chuyện con trai thời bây giờ có nhu cầu làm đẹp và cải thiện diện mạo là chuyện nên làm. Và mọi người cũng đừng nghĩ vì Huy kinh doanh nước hoa nên Huy mới bảy tỏ quan điểm ủng hộ việc này. Có vài người bạn lại nhìn thấy ở Huy một bề ngoài hơi gai góc một chút và họ nghĩ rằng Huy thuộc dạng người không biết “làm điệu” là sai lầm. Thực ra Huy rất chăm chút bản thân của mình khi đi ra ngoài giao tiếp với mọi người.

Ngọc Huy,
Ngọc Huy

Đã bao giờ bạn bị người khác cho rằng là mình là nam giới mà quá chú trọng chăm chút bản thân đó là khoản của nữ giới họ hay thường làm hay không?

À! Có khá nhiều người nữa là đằng khác bạn à. Nhất là mấy anh bạn thân cùa Huy. Nhiều bạn còn nói đi chơi đá banh và tập thể hình mà người Huy lúc nào cũng thơm phức. Các cậu ấy nói Huy điệu quá mức. họ đồng ý là đi giao thiệp, đi tiệc tùng thì các bạn ấy không phản đối việc làm đẹp nhưng đi tập thể thao mà làm vậy thì hơi quá. Thậm chí có bạn còn trêu đùa nói là Huy điệu như vậy để quyến rũ cưa cẩm các bạn cùng giới. (cười)

Vậy bạn có phản ứng gì trước những lời nhận xét như vậy?

Huy cũng có giải thích cho các bạn ấy hiểu. Chính những lúc như vậy là nên sử dụng các biện pháp như thế để giữ sạch và tránh mùi hôi cho cơ thể. Chứ thử hỏi khi vận động như vậy mồi hôi ra nhiều thì Huy nói thật chứ ai chịu được chứ Huy không chịu được.

Kinh doanh nước hoa như vậy thì khách hàng chủ yếu là các bạn nữ đến với cửa hàng của Huy và được tư vấn bởi một anh chàng ngoại hình cũng tạm ổn như vậy thì chắc hẳn Huy sẽ bán đắt hàng lắm phải không?

Ngọc Huy,

Huy ăn nói còn chưa có duyên cho lắm bạn à! Nên chưa được lòng khách nữ. Mà thực ra Huy lại được lòng khách nam nhiều hơn là nữ vì chắc cùng giới với nhau nên dễ nói chuyện. Khách nam giới sử dụng nước hoa theo Huy thấy còn nhiều hơn cả nữ đấy.

Gần đây trên các trang mạng xã hội hay xuất hiện những nhân vật điển hình như Quân Kun, Kenny Sang, v..v.. Họ có những phát ngôn gây bão với mục đích để họ được nổi tiếng vậy Huy có ý kiến gì về việc này?

Huy cũng có thấy các bạn của mình có nói về các bạn này. Huy cũng tò mò xem họ như thế nào. Lúc đầu Huy nghĩ chắc hẳn các bạn ấy phải có ngoaị hình đẹp và tài năng thật sự thì mới dám mạnh miệng như vậy. Nhưng đến khi tìm hiểu và tình cờ gặp mặt ở ngoài đời thì Huy thất vọng hoàn toàn.

Bạn có thể nói rõ hơn được không? Tại sao bạn lại thất vọng?

Huy có xem qua các clip và các câu phát ngôn trên báo của các bạn đấy kết cục là họ đã làm cho Huy cũng như các bạn trên cộng đồng mạng phát cười vì sự hài hước, lố bịch không biết vì cố tình hay vô tình mà họ thể hiện ra. Cụ thể như anh chàng Kenny Sang gì đó. Anh ta nói hình thể anh ta đẹp hơn cả Ronado và tự xưng là “hot boy đẹp nhất Sài Thành” là điều làm Huy buồn cười nhất. Rồi cậu Quân Kun thì khoe thân bên hoa sen rất phản cảm. Huy cảm thấy họ đúng là loại người điếc không sợ súng.

Ngọc Huy,

Vậy bạn có lời khuyên gì không gửi đến các nhân vật trên?

Huy cũng chỉ muốn nói rằng các bạn ấy nên dừng lại những hành động không hay ấy để dư luận ngưng “ném đá” các bạn hãy làm những gì để mọi người nghĩ tốt về các bạn, chứ sống ở trên đời mà để người ta suốt ngày bêu xấu thì cũng đâu có vui vẻ gì đâu.

Nói một chút về Huy thì bạn cũng sở hữu một ngoại hình cũng khá lý tưởng. Bạn có thể chia sẻ thêm về bí quyêt giữ gìn và tập luyện thể thao của mình cho bạn đọc được tham khảo thêm?

Bí quyết và kinh nghiệm thì bao la nhưng cái quan trọng là bạn có quyết tâm để thực hiện điều đó hay không. Và cái bí quyết tối ưu nhất mà Huy có thể chia sẻ đó là lòng kiên nhẫn và ý chí theo đuổi quyết tâm với môn thể thao mà các bạn yêu thích kết hợp với một lối sống lành mạnh là tuyệt với nhất.

Xin cảm ơn anh đã chia sẻ!

Ngọc Huy,

Ngọc Huy,

Ngọc Huy,

Ngọc Huy,

Ngọc Huy,

Ảnh: Hizo Thái

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý