“Hoàng tử nước hoa” Ngọc Huy - chàng trai mang mùi hương đến mọi cô gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

“Hoàng tử nước hoa” Ngọc Huy - chàng trai mang mùi hương đến mọi cô gái

Tags

26/10/2014 11:07 AM
2,672

Anh có thể cho biết dạo này tình hình công việc của anh như thế nào?

Cũng nhờ các bạn bè và khách hàng quen thuộc luôn ủng hộ nhiệt tình nên công việc kinh doanh của Huy cũng khá tốt. Huy được cái có duyên bán hàng lắm. Đa phần thì các dòng nước hoa mà Huy nhập về đều là hàng Authentic từ Pháp, Mỹ nên giá cả khá ổn định.

Huy vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh sexy khỏe mạnh như vậy có sợ bị nhàm chán không?

Một hình tượng nam tính khỏe mạnh và sexy là ước mơ của bao chàng trai, cô gái tại sao Huy phải nhàm chán chứ. Huy vẫn giữ hình tượng này và phát triển nó tốt hơn nữa.

Được biết đến với nick name “Hoàng tử nước hoa” Huy có thể chia sẻ thêm khi được nhận danh hiệu này?

Ồ dĩ nhiên là Huy quá thích đấy chứ! Vì mọi người đặt đúng tên đúng nghề mà (cười). Huy muốn cái tên này được nhiều người biết đến hơn nữa cũng như các sản phẩm mà Huy đang kinh doanh.

Nếu vậy thì Huy sẽ làm gì để phát triển tốt công việc cũng như nick name dễ thương này?

Huy muốn trở thành người mang mùi hương đến cho mọi cô gái. Đối với Huy phụ nữ là số một. Nét đẹp của họ được tự nhiên ban tặng cho cánh máy râu. Đó là món quà vô giá. Vì thế nhiệm vụ của Huy sẽ mang mui hương đến cho phụ nữ và giúp họ được đẹp và đáng yêu hơn nữa.

Huy chỉ mang đến cho các bạn gái thôi sao còn các bạn nam thì thế nào?

Ngày nay xã hội phát triển việc sử dụng nước hoa không chỉ để làm đẹp mà Huy nghĩ là nhu cầu cần thiết cho mỗi người. Cánh mày râu thường ít chú ý đến vẻ ngoài và không sử dụng nước hoa. Theo Huy được biết họ nghĩ rằng sử dụng nước hoa là điệu và chỉ có phụ nữ mới sử dụng nước hoa đàn ông là không cần thiết. Thực tế thì đó là một quan niệm sai lầm, sử dụng nước hoa không phải là điệu mà thể hiện bạn là một người biết quan tâm chăm sóc bản thân cũng như tôn trọng mọi người trong giao tiếp. Các bạn nam muốn sử dụng nước hoa thì Huy cũng sẽ tư vấn hết mình.

Theo Huy thì hiện tại các bạn nữ chuộng phong cách mùi thơm thế nào ?

Huy có một tài lẻ đó là cảm nhận mùi hương nước hoa cô ấy sử dụng có thể đoán tính cách cô ấy như thế nào. Chắc đúng 70% thôi Huy bật mí cho các bạn nhé.

Những bạn nữ xinh đẹp cuốn hút thì rất chuộng những mùi hương ít nồng quyến rũ và sang trọng như Gucci Guilty, Chanel Chance, Marry Me... Những bạn nữ cá tính thì lại thích sử dụng mùi unisex cuốn hút, thỉnh thoảng một số bạn cá tính hơn lại sử dụng cả nước hoa nam như Armani code pour femme, Ck one. Những phụ nữ có tuổi lại thích sử dụng những mùi nồng như Hugo boss pour feme.

Huy tìm hiểu và học hỏi về nước hoa từ đâu?

Huy học hỏi và tìm hiểu nước hoa từ người anh họ của mình, anh ta chỉ dạy cho mọi thứ về nước hoa. Anh ấy là người đã mang đam mê nước hoa đến cho Huy. Sau đó hai anh em quyết định kinh doanh nước hoa nguồn xách tay từ nước ngoài về. Mới đầu công việc kinh doanh khó khăn lắm không thuận lợi đâu, nhưng nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng của hai anh em thì việc buôn bán cũng ổn định được như ngày hôm nay.

Làm công việc mang tính chất phục vụ làm đẹp cho mọi người vậy Huy có lãng mạn hay không?

Thật ra thì Huy là một người vô cùng lãng mạn và yêu hết mình.

Huy sẽ đổ với mẫu người con gái như thế nào?

Huy không có tiêu chuẩn bạn gái nhất định thế này thế kia. Huy rất dễ bị rung động và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu cô ấy hợp với mình và tính cách dễ thương thì sẽ tiến tới còn nếu ngược lại thì Huy sẽ tự động rút lui

Được khá nhiều người tìm hiểu như làm quen trên facebook có khi nào Huy gặp phải fan cuồng hay không? Huy sẽ giải quyết như thế nào?

Có chứ! Thỉnh thoảng thì có vài người đến làm quen gây phiền phức rất nhiều. Thường thì Huy im lặng không trả lời.

Vậy để tìm mua sản phẩm của Hoàng tử nước hoa mọi người sẽ tìm đến đâu?

Các bạn có thể đến shop Saigon Perfume tại 139 lý chính thắng, quận 3, tp HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý