Hoàng Yến bị tố quỵt gần 21 triệu đồng tiền sửa chữa ô tô

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Yến bị tố quỵt gần 21 triệu đồng tiền sửa chữa ô tô

Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chủ xưởng sửa chữa ô tô Hùng Cường tố quỵt tiền sửa chữa ô tô lên tới gần 21 triệu đồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại hoàn toàn phủ nhận sự việc và cho biết sẽ đưa sự thật ra ánh sáng.

28/06/2014 05:04 PM
15,193

Mới đây, anh Nguyễn Văn Quân, chủ xưởng sửa chữa ô tô Hùng Cường ở Gia Lâm vừa tố cáo nữ diễn viên Hoàng Yến quỵt  gần 21 triệu tiền sửa chữa ô tô .

Chia sẻ trên nhờ anh sơn lại xe và thay điều hòa trong ô tô của cô. Tổng cộng số tiền mà xưởng sửa chữa ô tô của anh làm hết 21 triệu nhưng là chỗ người quen nên anh chỉ lấy 15 triệu.

Tuy nhiên, mấy tháng nay nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn chưa trả số tiền này cho anh, nhiều lần hẹn nay, hẹn mai. Nhiều lần đòi tiền quá nhiều, Hoàng Yến còn gọi điện mắng anh Quân và viện lý do ô tô sau khi sửa lại hỏng lốc điều hòa rồi đường ống cao su. Nhưng khi anh Quân bảo mang đến xem lại thì cô lại không chịu. Anh Quân cũng đã phải cho thợ đến nhà đòi nhưng đều không được, lần nào đến cũng không gặp được cô.

Cũng kể từ sau sự việc này, và điện thoại liên lạc của anh đều bị Hoàng Yến chặn. Phương tiên liên lạc duy nhất để đòi lại số tiền mà Hoàng Yến đã nợ không được. Không còn cách nào khác nên anh đành phải gửi đơn khiếu nại ra phường.

 - Ảnh 1

Anh Quân gửi đơn lên công an phường.

 - Ảnh 2

Tổng số tiền diễn viên Hoàng Yến nợ khi sửa xe ở xưởng anh Quân.

Theo mới đây, sau khi biết thông tin bị tố quỵt tiền, nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ và phủ nhận thông tin này. Cô cho biết mình từng nhiều lần bị anh Quân làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống. Thậm chí, anh Quân còn gọi 115 tới nhà cô rồi cho thợ đến tận nhà cản trở và làm phiền.

 - Ảnh 3

Diễn viên Hoàng Yến.

Chia sẻ về sự việc này, nữ xinh đẹp cho biết cô đã rất ngỡ ngàng, bất ngờ khi anh Quân nhắn tin đòi tiền sửa xe và cô cũng thừa nhận đã tin tưởng, để xe ở gara ô tô của anh Quân một tuần bởi “Bạn bè chơi thân với nhau, quý nhau, giúp đỡ nhau là chuyện bình thường”.

Mặc dù đã sửa ô tô hết mấy chục triệu, không có nhu cầu sửa chữa nữa nhưng do anh Quân nhiệt tình giúp đỡ, lại còn quả quyết "Không phải lo, cái đó để anh làm, anh lo cho’ nên cô đã để ô tô ở gara chỗ anh Quân. Tuy anh Quân bảo sửa điều hòa nhưng theo Hoàng Yến thì hiện tại điều hòa trong ô tô của cô vẫn hỏng.

Đối với sự việc này, Hoàng Yến cũng khẳng định sẽ gặp anh Quân để đối chất, giải quyết triệt để và đưa sự thật ra ngoài ánh sáng.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý