Hoàng Yến Chibi, 'bản sao' G-Dragon lọt top 10 Tôi là diễn viên

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Yến Chibi, 'bản sao' G-Dragon lọt top 10 Tôi là diễn viên

Hoàng Yến Chibi, bản sao GDragon lọt top 10 Tôi là diễn viên, cùng tranh tài với các thí sinh khác với ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

28/04/2015 04:02 PM
1,282

Chiều 27/4/2015, top 10 chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên đã có buổi ra mắt chính thức với báo giới tại Tp.Hồ Chí Minh.

   - Ảnh 1

 Top 10 chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên 

Tại buổi ra mắt, giao lưu, top 10 đã chia sẻ khá nhiều về quảng thời gian hơn 1 tháng đồng hành cùng chương trình cùng những nguyện vọng và ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. 

Góp mặt trong top 10 Tôi là diễn viên, thí sinh Tâm Anh gây ấn tượng không chỉ bởi diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc mà còn bởi vẻ ngoài vô cùng đặc biệt. Nhiều người nhận xét rằng, anh chàng rất giống với G-Dragon, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh là leader và cũng là nhà sản xuất của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang.

   - Ảnh 2

 

   - Ảnh 3

Thí sinh Tâm Anh (phải) rất giống với G-Dragon.

Mặc dù vậy, Tâm Anh luôn cho rằng mình không muốn nhận là bản sao của bất kỳ ai. “ Nhiều người nói tôi giống G-Dragon từ ánh mắt, cho đến gương mặt, và bảo tôi bắt chước để nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi luôn quan niệm mình hãy đi lên bằng chính tài năng thực sự của mình mà không cần phải giống ai cả”.

Không ngại thử sức ở lĩnh vực mới, Á quân Học viên ngôi sao Hoàng Yến Chibi bất ngờ vượt qua rất nhiều thí sinh là những diễn viên chuyên nghiệp để bước vào top 10. Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ trẻ diện bộ cánh tone trắng trẻ trung, năng động.

   - Ảnh 4

Á quân Học viên ngôi sao Hoàng Yến Chibi 

Hoàng Yến chia sẻ mình đến với cuộc thi này nhằm học hỏi và khám phá nhiều hơn về bản thân. Bên cạnh đó thời gian tới, ngoài ca hát Hoàng Yến mong muốn mọi người nhìn nhận mình với vai trò là một diễn viên: “Đến với cuộc thi, tôi muốn thử sức với những nhân vật khác với cá tính âm nhạc của mình, làm sao biến đổi nhân vật của mình sao cho đa dạng hơn. Trước đây tôi từng đóng những vai diễn như học sinh, các vai trẻ, tôi muốn mình biết diễn cả bi kịch và hài kịch”.

Ngoài thí sinh Tâm Anh và Hoàng Yến Chibi, trong top 10 Tôi là diễn viên còn có các thí sinh khác tranh tài: Siêu mẫu Phong cách Lại Thanh Hương, Hot Vteen Trương Quốc Bảo, Lý Đức Huỳnh Anh, Cao Hùng Sơn, diễn viên kịch nói Trần Minh Đăng, hotgirl Mai Hoa, chàng phóng viên trẻ Nguyễn Minh Thế, BTV kênh truyền hình An Ninh TV - Thu Hiền.

Ở chặng đường tiếp theo, top 10 Tôi là diễn viên sẽ trải qua 2 vòng thi gay cấn là Kỹ năng (đêm thi Solo, Hóa thân, Trãi nghiệm),Toàn năng ( Vũ đạo, ca hát) để hướng tới đêm chung kết đăng quang với thể loại Nhạc kịch.

Đạo diễn, NSND Đào Bá Sơn, nghệ sĩ Quyền Linh và diễn viên Thu Trang là giám khảo chính của chương trinh. Ở mỗi vòng thi sẽ xuất hiện 1 giám khảo khách mời bí mật. Họ sẽ đồng hành và hỗ trợ các thí sinh về mặt chuyên môn để giúp các bạn phát huy tối đa khả năng của mình.

Tập tiếp theo của chuong trình Truyền hình thực tế Tôi là diễn viên tập tiếp theo lên sóng vào 21 giờ, Chủ nhật ngày 3/5/2015 trên THVL1.

Hoàng ANh

Ảnh: Phan Thành Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý