Hoàng Yến Chibi được ưu ái dù diễn xuất khó hiểu

biettuot biettuot @biettuot

Hoàng Yến Chibi được ưu ái dù diễn xuất khó hiểu

Hoàng Yến Chibi khiến nhiều người thất vọng với tiểu phẩm khó hiểu ở tập 4 của ‘Tôi là diễn viên’. Dù bị giám khảo chê nhiều nhưng Hoàng Yến Chibi vẫn dễ dàng đi tiếp.

06/05/2015 10:01 PM
1,705

Được đánh giá là thí sinh nặng ký với khả năng ca hát, vũ đạo lẫn diễn xuất tự nhiên, tuần này Hoàng Yến Chibi khiến nhiều người thất vọng với tiểu phẩm khó hiểu của mình. Lấy ý tưởng và nội dung một cô bé ở nhà một mình trong đêm Noel, thay vì cô đơn, cô bé có được niềm vui từ một con búp bê.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái 0

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  0

Hóa thân thành 2 nhân vật liên tục nhưng thiếu tính liên kết trong câu chuyện, Hoàng Yến Chibi lộ rõ khả năng thiếu tinh tế trong việc chọn lựa kịch bản của mình. Nhận xét đầu tiên, giám khảo Thu Trang cho biết: “Tiểu phẩm của em khó hiểu giống như phần thi của thí sinh Cao Hùng Sơn vậy. Bên cạnh đó tiểu phẩm này cũng chưa có nhiều chiều sâu. Cái chị cần là sự đột phá trong nội tâm nhân vật”.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  1

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  2

Đạo diễn Đào Bá Sơn lại cho rằng lần này nữ ca sĩ chọn tiểu phẩm quá đơn giản, chưa có nhiều đất để thể hiện cho nhân vật của mình. Ngược lại, giám khảo Quyền Linh tỏ ra ưu ái khá nhiều cho Hoàng Yến Chibi: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi xem xong phần thi của bạn. Gương mặt bạn quá đẹp, dù bạn hơi nhỏ con chút xíu. Cho dù có khiếm khuyết tôi đều bỏ qua”.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  3

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  4

Hoàng Yến Chibi sung sướng vì được đi tiếp

Với nhận xét đó, Hoàng Yến Chibi vẫn nhận được 2 sự đồng ý, ngoại trừ Thu Trang, vì nữ giám khảo muốn thí sinh này cố gắng hơn trong vòng sau.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  8

Thí sinh Trương Quốc Bảo với tiểu phẩm chàng ca sĩ hóa điên vì bị cha mẹ ngăn cấm đi theo con đường ca hát. Phần thi chỉ nhận được 1 sự đồng ý của giám khảo Thu Trang khi thấy được sự cố gắng thay đổi bản thân. 2 vị giám khảo còn lại thì cho rằng cách Quốc Bảo diễn tả nhân vật chưa tốt vì chưa nghiên cứu kỹ.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  7

Nguyễn Minh Thế xây dựng một câu chuyện vô cùng dễ thương với tiết tấu vui nhộn nói về bệnh “tự sướng” phản ánh lối sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên theo Thu Trang diễn xuất của Minh Thế chưa tới. Nhưng để động viên, Thu Trang và Quyền Linh dành cho thí sinh này 2 sự đồng ý.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  6

Với lợi thế về hình thể, Minh Đăng tiếp tục mang đến tiểu phẩm mang màu sắc hành động đầy gây cấn trong vai một điệp viên làm nhiệm vụ phá bom để giải cứu cha mình. Phần thi này nhận được tối đa 3 sự đồng ý cùng những lời khen có cánh của 3 vị giám khảo.

Hoàng Yến Chibi được ưu ái  5

Mai Hoa là thí sinh cuối cùng thể hiện trong vòng thi Solo với tiểu phẩm cô nàng diễn viên nổi tiếng chảnh chọe, kiêu kỳ luôn tìm cách giấu đi thân phận và người mẹ ruột làm nghề bán bánh giò của mình. Tuy nhiên cuối cùng cô cũng rút ra bài học và ân hận với hành động của mình khi nghe tin mẹ bị tai nạn nhưng vẫn không khỏi lo lắng cho cô. Tiết mục cũng nhận được nhiều sự khen ngợi và gây cảm động cho khán giả. Chính diễn xuất tự nhiên đã giúp mai Hoa lấy được 3 sự đồng ý của giám khảo.

Kết thúc phần thi Solo, Lại Thanh Hương và Cao Hùng Sơn là 2 thí sinh thấp điểm nhất ở 2 bảng nam và nữ. Tập 5 của chương trình “Tôi là diễn viên” với phần thi “Hóa thân” sẽ được phát sóng 21h, chủ nhật, trên THVL1.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý