Hoàng Yến chọn mỹ phẩm cho ngày mưa

mesu mesu @mesu

Hoàng Yến chọn mỹ phẩm cho ngày mưa

Nguyên tắc cơ bản cho việc trang điểm trong ngày mưa chính là sử dụng mỹ phẩm không thấm nước và chọn tông màu nhẹ nhàng.

05/09/2014 02:37 PM
1,709

Một vài gợi ý chọn mỹ phẩm “không lem không trôi” của Hoàng Yến sẽ giúp bạn gái không lo ngại nắng mưa và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Theo người đẹp, đầu tiên bạn phải chú ý các sản phẩm được ghi chú “waterproof” chứa thành phần đặc biệt có khả năng “không lem không trôi” khi gặp tác động từ nước, hơi nước, độ ẩm.

Kem nền  và phấn phủ: lớp nền mỏng, mịn luôn phù hợp với phong cách trang điểm thường nhật cho dù thời tiết nắng hay mưa. Kem CC Mira có kết cấu mịn, độ che phủ cao cùng khả năng kháng dầu, chống nắng đem đến lớp nền mỏng, đặc biệt không loang chảy khi thấm nước.

Gõ caption vào đây

Kem CC Mira kết cấu mịn, hiệu chỉnh sắc da, che phủ toàn diện.

Vào những ngày thời tiết ẩm ương, một lớp phấn phủ dạng nén thật mỏng sẽ là sự lựa chọn an toàn để hoàn tất lớp nền. Kết hợp giữa kem CC và lớp phấn nén thật mỏng, bạn có thể tự tin thách thức nắng mưa.

Kẻ mắt nước và mascara không lem không trôi: nếu bạn kẻ mắt nước bạn sẽ cảm thấy phiền muộn khi đường kẻ viền mí mắt trở nên lem luốc khi mưa bất chợt hoặc đổ mồ hôi trong mùa hè nóng bức. Bạn có thể yên tâm khi chọn cặp đôi “không lem không trôi” bút kẻ mắt và mascara Mira True Lasting nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Gõ caption vào đây

Cặp đôi bút kẻ mắt nước và Mascara Mira True Lasting tạo nét kẻ sắc mảnh ôm sát mi mắt kết hợp cùng hàng mi cong dày không lem không trôi.

Để lớp trang điểm tự nhiên, Hoàng Yến sử dụng bút kẻ mắt Mira True Lasting ngòi linh hoạt, kẻ nét sắc mảnh ôm sát chân mi. Bạn nên chuốt mascara tối đa 2 lớp để hàng mi tự nhiên. Hàng mi dày, nặng không giúp mắt thêm to tròn mà đem đến ánh nhìn “trĩu nặng” và dễ gây rụng mi.

Son môi lâu trôi: bạn không nên sử dụng son bóng vào những ngày mưa. Lớp son bóng hoặc son nhũ sẽ bị nước “cuốn trôi” và trở nên nhem nhuốc. Son lì lâu trôi hoặc son dưỡng môi tạo màu là lựa chọn thông minh trong trường hợp này. Nên thoa son dưỡng trước khi đánh son 5-10 phút để làn môi được mềm mượt.

Gõ caption vào đây

Son tạo màu Cos Royale dưỡng môi mềm mượt, tạo màu tự nhiên cho sắc môi tươi tắn.

Bạn có thể chọn những màu nhã nhặn như hồng, cam hoặc màu hồng dâu để hoàn chỉnh phong cách tự nhiên trong những ngày mưa.

Tẩy trang: bạn nên lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần “không lem, không trôi” cần phải dùng “tẩy trang dành cho mỹ phẩm không thấm nước”, dung dịch sẽ giúp lau sạch lớp trang điểm nhẹ nhàng, không làm da trầy xước vì nước không thể làm sạch lớp trang điểm.

Các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tham khảo thêm tại Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm MIRA

Showroom: 178B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM.
Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111.
Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý