Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'cặp bồ' với Cường Đô la

msstit msstit @msstit

Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn 'cặp bồ' với Cường Đô la

Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn cặp bồ với Cường Đô la, Lê Hoàng, Trác Thúy Miêu làm MC gala Bài hát yêu thích 2014... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 30/12.

30/12/2014 08:58 AM
71,528

 

Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn "cặp bồ" với Cường Đô la

Khi tin đồn gia đình Hồ Ngọc Hà tan vỡ râm ran trong giới nghệ sĩ thì cũng có thông tin cho rằng, Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đô la "chết yểu". Trong cuộc phỏng vấn gần đây, lần đầu tiên Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn này.

 - Ảnh 1

Hoàng Yến chia sẻ trên báo Dân Việt: "Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa".

"Những chuyện không hay trước đó tôi đều chọn cách im lặng rồi nhưng nó vẫn cứ đến với tôi hoài. Thế nên, tôi mới gọi thẳng cho chị Hà vì tôi tôn trọng chị ấy. Chuyện yêu đương là không có, tôi nghĩ mình cứ thẳng thắn nói cho rõ ràng thì có sao đâu" - Hoàng Yến nói thêm.

Sau đám cưới, chồng Nhật Kim Anh thành phụ nữ

Sau khi tổ chức lễ cưới không lâu, hình ảnh Bửu Lộc - chồng Nhật Kim Anh trong trang phục nữ giới cũng lộ diện. Không còn là chàng trai lịch lãm và điển trai, trong chiếc đầm màu hồng và dây đeo cổ nữ tính, Bửu Lộc trở thành cô gái điệu đà và đỏm dáng. “Cô gái Bửu Lộc” này không ngần ngại mang nhẫn ra đòi đeo cho Nhật Kim Anh, còn Nhật Kim Anh thì vừa thấy bộ dạng của Bửu Lộc đã… ngất xỉu.

 - Ảnh 2

Đây là hình ảnh trong MV Câu hỏi khó phát hành sau đám cưới của Nhật Kim Anh. Trong MV, Bửu Lộc và Nhật Kim Anh tình cờ gặp nhau trên một chuyến xe, chàng trai sau đó giả phụ nữ để cầu hôn cô gái mà mình yêu. Cuối cùng, cả hai cũng có một kết thúc tốt đẹp với một đám cưới lãng mạn như mơ.

Sự có mặt của Bửu Lộc trong MV là món quà mà Nhật Kim Anh và chồng dành tặng cho nhau sau một năm gắn bó và cuối cùng là một đám cưới thật. Chưa từng diễn xuất trước ống kính, Bửu Lộc ban đầu khá ngượng ngùng, nhưng sau nhiều lần luyện tập, anh cũng hoàn thành được vai diễn của mình.

 - Ảnh 3

Bửu Lộc và Nhật Kim Anh là một hình mẫu cho việc không phải cứ kiều nữ thì sẽ gắn với “đại gia” trong showbiz. Dù chỉ là một nhân viên ngân hàng bình thường, nhưng Bửu Lộc vẫn “đốn gục” được cô nàng Nhật Kim Anh. MV này cả hai thực hiện trước khi đám cưới vào ngày 27/12 vừa qua. Với tạo hình trái khoáy này, công đoạn quay MV Câu hỏi khó là quá trình đầy ắp tiếng cười.

Lê Hoàng, Trác Thúy Miêu làm MC gala "Bài hát yêu thích 2014"

Từng đưa ra nhiều ý kiến gây tranh cãi trong vai trò khách mời bình luận, Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu sẽ trờ thành MC đêm gala trao giải Bài hát yêu thích năm 2014 diễn ra vào ngày 4/1 tới.

Sau một năm diễn ra, chương trình Bài hát yêu thích 2014 sẽ khép lại bằng đêm gala trao giải được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc biệt.

Trác Thúy Miêu và đạo diễn Lê Hoàng từng là khách mời bình luận trong một số liveshow của Bài hát yêu thích và gây nhiều tranh cãi với những nhận xét thẳng thắn. Đặc biệt, Trác Thúy Miêu từng gây chú ý khi đội nón bảo hiểm ngồi ở hàng ghế khách mời bình luận với lý do "bảo vệ đầu khỏi bị ném đá".

 - Ảnh 4

Trác Thúy Miêu từng gây sốc khi đội mũ bảo hiểm làm khách mời bình luận và có những màn đáp trả gay gắt với đạo diễn Lê Hoàng (ảnh nhỏ) trong chương trình Bài hát yêu thích - Ảnh: BTC

Trong đêm gala trao giải, hai nhân vật này sẽ đảm nhận vai trò MC. Bộ đôi diễn viên Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đảm nhận phần giới thiệu các ca khúc còn hai MC quen thuộc Danh Tùng và Thùy Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhóm P.A.K, ca sĩ Tân Nhàn, bộ ba Hoàng Tôn - Nhật Thủy - Hòa Minzy… là những ca sĩ khách mời trong chương trình này.

Ngoài ra, đêm gala Bài hát yêu thích năm 2014 cũng sẽ giới thiệu những ca khúc được biểu diễn trong liveshow tháng 1 như: Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thùy Chi)… bắt đầu một chặng đường mới cho Bài hát yêu thích 2015.

Trong chương trình, chủ nhân giải thưởng Bài hát của năm 2014 (trị giá 1 tỉ đồng) cũng sẽ chính thức được công bố.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm: Đông Hùng, Phương Linh đóng Nguyệt-Lãm trong 'Mảnh trăng cuối rừng'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý