Hoàng Yến, Mâu Thủy ma mị vẫn cuốn hút

msstit msstit @msstit

Hoàng Yến, Mâu Thủy ma mị vẫn cuốn hút

Võ Hoàng Yến và quán quân Vietnams Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thuỷ vừa có dịp khoác lên mình những thiết kế mang đậm chất dân gian Việt Nam trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Công Khanh.

10/09/2014 07:32 AM
1,241

Nhà thiết kế Võ Công Khanh chuẩn bị giới thiệu bộ sưu tập mới tại bảo tàng Museo Di Roma Palazzo Braschi - Italia với sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, á hậu ảnh Phương Liên và các người mẫu nổi tiếng của Roma.

Museo Di Roma Palazzo Braschi là bảo tàng được xây dựng từ thời phục hưng (1782- 1812). Bảo tàng nằm lọt giữa lòng trung tâm Roma, trước mặt là quảng trường Piazza Navona và Đài tưởng niệm Vittorio Emanuele II, là những địa danh nổi tiếng mà bất kỳ ai khi đến Roma cũng mong ước được đặt chân đến. Bảo tàng được xây dựng cho Lugi Braschi Onesti, người được bầu làm giáo hoàng năm 1775.

 - Ảnh 1

Người mẫu Võ Hoàng Yến đẹp ma mị trong một thiết kế của Võ Công Khanh.

Đến năm 1949 trở thành trụ sở của Bộ Nội Vụ Italia. Từ năm 1952, tòa nhà chính thức được đặt tên là Museo Di Roma cùng với nhiều chiến lược phát triển văn hóa của chính quyền vùng Roma , Museo Di Roma đã trở thành một bảo tàng có nhiều kiệt tác nhất và cũng là nơi tổ chức nhiều hoạt động ở các lãnh vực triễn lãm, hội họa và thời trang.

Võ Công Khanh là nhà thiết kế nổi tiếng và cũng đã chinh phục các tín đồ thời trang bằng những ý tưởng từ quê hương mình. Lần này, với mong muốn đưa ra thế giới hình ảnh đàn cò bay thẳng cánh trên cánh đồng ruộng mênh mông và những con chim Sếu đầu đỏ chỉ còn rất ít tại Tràm Chim miền Nam, Công Khanh khắc họa tình yêu quê mẹ bằng hình ảnh sự tự do của đàn cò bay về tổ và những con nước khi đến mùa nước nổi, khi hiền hòa bình yên và khi dòng sông dậy sóng.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Võ Công Khanh lần này đã đem đến sự thay đổi bất ngờ từ đường nét, từ chất liệu và cả ý tưởng về quê hương, đất nước.

Tham dự sự kiện này gồm 4 nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam là nhà thiết kế Võ Công Khanh, nhà thiết kế Lan Hương, Quang Nhật và nhà thiết kế Minh Hạnh. Tất cả những thiết kế này sẽ được giới thiệu lúc 18h ngày 17/9 trong không gian của Bảo tàng Museo Di Roma Palazzo Braschi. Khách mời là những nhân vật quan trọng của Roma, các Đại sứ, ngoại giao đoàn, các nhân vật trong giới thời trang của Roma.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập của võ Công Khanh:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Photo: Zuku Nguyễn

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý