Học bổng 100% và cơ hội nhận 2 bằng đại học tại Đại học Nilai – Malaysia

mesu mesu @mesu

Học bổng 100% và cơ hội nhận 2 bằng đại học tại Đại học Nilai – Malaysia

Từ ngày 9 đến 11/12/ 2011, đại học Nilai – Malaysia tổ chức các buổi hội thảo du học và giới thiệu đến các bạn học sinh Việt Nam nhiều cơ hội học bổng giá trị đến 100%. Không chỉ dành cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc mà trường đại học Nilai – Malaysia còn dành những cơ hội học bổng có giá trị để thử sức các bạn có học lực khá và khả năng Anh ngữ tốt.

01/12/2011 09:24 AM
13,977

Nhiều cơ hội học bổng giá trị

Đại học Nilai khuyến học nhiều học bổng giá trị để giúp du học sinh Việt Nam tại Malaysia. Các bạn học sinh hoàn tất lớp 11 hoặc lớp 12 có điểm trung bình cuối năm từ 7.0 trở lên đều có cơ hội nhận học bổng từ 10 % đến 50% ở đại học Nilai. Đặc biệt, các bạn có điểm trung bình xuất sắc và có thành tích hoạt động ngoại khóa xuất sắc, nếu vượt qua vòng thi phỏng vấn của trường thì cơ hội nhận học bổng 100% là trong tầm tay.

Cơ sở vật chất hiện đại

Chương trình học bổng không cần xét tuyển tiêu chuẩn tiếng Anh đầu vào, không phải chứng minh tài chính và phỏng vấn visa như các trường khác. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có thêm cơ hội thực hiện ước mơ của mình

Văn phòng quốc tế của đại học Nilai sẵn sàng hỗ trợ các du học sinh ngay từ lúc sinh viên nộp đơn, đáp xuống sân bay quốc tế Kuala Lumpu (KLIA) đến các chương trình hỗ trợ cần thiết giúp sinh viên hòa nhập nhanh chóng với môi trường học tập tại Malaysia.

Bạn Nguyễn Đức Anh, nhận được học bổng 30% cảm nhận về trường Nilai như sau: “Mình hiện là sinh viên học kì thứ nhất của Nilai University College tại Malaysia. Du học là ước mơ của mình từ ngày bé. Sau khi tham gia buổi hội thảo và trải qua kì kiểm tra học lực của trường Nilai, ước mơ của mình đã trở thành sự thật khi được trường chấp nhận học bổng 30%. Đây là sự động viên rất lớn và là thành công đầu tiên trên con đường học tập của mình.

Trước đây mình định đi những nước châu Âu hoặc các nước có nền giáo dục nổi tiếng từ nhiều năm nay, chưa bao giờ nghĩ sẽ đi Malaysia, nhưng sau khi tiếp xúc và học tập, mình thấy chương trình học của trường cũng rất tốt (Theo chương trình của đại học Oxford Brookes) và còn kèm theo 1 số các giáo trình giúp cho học sinh châu Á tự tin hơn và mạnh dạn hơn khi làm việc, đặc biệt là với người nước ngoài. Vì Nilai University College liên kết với rất nhiều trường đại học chất lượng nên mình có thể học ở đây vài năm và sau đó có thể chuyển tiếp tới các trường của Châu Âu, Mỹ hoặc Australia.

Với học bổng này, mình tin rằng mình sẽ đạt được những thành công đáng kể trong tương lai, công việc sau này sẽ dễ dàng hơn. Mong rằng tất cả các bạn cũng sẽ đạt được những gì các bạn mơ ước.

Đã từng nhiều lần giành được học bổng toàn phần trong khi theo học ở Nilai, Chị Hà – Giám đốc thương hiệu của ngân hàng HSBC Việt Nam đã chia sẻ: “Ấn tượng lớn nhất của Hà về Nilai đó là một ngôi trường có cảnh quan vô cùng đẹp, xanh và vô cùng an ninh. Hà đã may mắn được học các thầy cô rất nhiệt huyết với nghề và tận tâm với sinh viên. Những gì có được từ Nilai đã giúp Hà luôn vững vàng và tự tin trong công việc hiện nay của mình”. Với những gì đã đạt được, Nilai đang tiếp tục đẩy mạnh chương trình đào tạo để góp phần tạo nên nền tảng tri thức và kĩ năng vững chắc cho các bạn trẻ trên con đường đi đến thành công của mình.

Chất lượng đào tạo hàng đầu

Với phương pháp giáo dục của Đại học Oxford Brookes – một trong top 50 trường hàng đầu Anh Quốc, du học sinh có thể tiết kiệm chi phí khi học tập ngay tại Malaysia mà vẫn có một bằng cấp như khi theo học tại Anh. Sau khi ra trường, học sinh được nhận cùng lúc hai bằng tốt nghiệp, một bằng do Đại học Nilai cấp và một bằng do Đại học Oxford Brookes cấp. Ngoài ra, học sinh cũng có thể chuyển tiếp sang học tại Oxford Brookes bất cứ khi nào cũng như có thể chuyển tiếp đến các trường ở Mỹ, Anh, Canada, Úc và New Zealand.


Là ngôi trường có khuôn viên đẹp nhất Malaysia với môi trường học tập và điều kiện sống lý tưởng cho sinh viên quốc tế và chất lượng đào tạo được công nhận bởi các trường danh tiếng ở châu Âu, Nilai xứng đáng là lựa chọn du học cho các bạn trẻ Việt Nam.

Ở Nilai, học sinh không chỉ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp với các giảng viên toàn thời gian có học vị cao, tận tình và nhiều kinh nghiệm thực tế mà còn được tiếp xúc với môi trường quốc tế với sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau. Tất cả các bài giảng đều bằng Tiếng Anh tạo cho sinh viên quốc tế có cơ hội để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Thư viện hiện đại của trường

Thế mạnh của đại học Nilai là các chuyên ngành về Kỹ sư, Tài chính, Kinh doanh, Y tá điều dưỡng, Khoa học ứng dụng, Công nghệ sinh học, Quản lý khách sạn, Sửa chữa bảo dưỡng máy bay, Thương mại quốc tế… Cùng với các ngành học đa dạng, trường còn có nhiều hệ đào tạo cho sinh viên lựa chọn như chương trình tiếng Anh dự bị, Dự bị đại học, Cao đẳng, Cử nhân và Sau đại học.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ chăm sóc sinh viên chu đáo, đại học Nilai đang tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học sinh theo học ở trường

Box:

Mời quí Phụ huynh, các bạn Học sinh, Sinh viên đến tham dự Hội thảo, tìm hiểu về học bổng và trao đổi trực tiếp cùng đại diện trường Nilai – Malaysai vào lúc:

9.30AM – 12.00AM, thứ Sáu 9/12/2011 tại văn phòng công ty Edu Links – 439 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

6.00PM – 8.00PM, thứ Sáu 9/12/2011 tại khách sạn Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

9.00AM – 12.00AM, thứ Bảy 10/12/2011 tại văn phòng công ty Edu Path – 68 Võ Thị Sáu (lầu 7), Q.1, TP.HCM.

9.00AM – 12.00AM, Chủ Nhật 11/12/2011 tại Hội Trường Nhà Văn Hóa Thanh Niên Củ Chi - Trung Tâm Văn Hóa Huyện Củ Chi, Khu phố 1, Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, TP.HCM.

Đăng ký tham dự: Lai Việt Phương (Mr.) – 0915157762 hoặc email vietphuong@nilai.edu.my

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý