Học cách kẻ mắt mèo khiến cô nàng nào cũng mê tít

remember1 remember1 @remember1

Học cách kẻ mắt mèo khiến cô nàng nào cũng mê tít

Cat eyeliner (kẻ mắt mèo) từ lâu đã trở nên khá phổ biến và được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự cuốn hút và sexy của nó.

09/10/2015 11:06 AM
1,550

Nếu bạn chưa biết cách make up mắt mèo sao cho đẹp thì hãy tham khảo 2 cách kẻ mắt đẹp và độc đáo này nhé.

Kẻ mắt mèo đơn giản cho ban ngày

Có rất nhiều cách để biến đôi mắt của bạn giống như mắt một “nàng” mèo, to tròn và quyến rũ. Tuy nhiên tùy vào hình dáng đôi mắt và mí mắt mà có những cách kẻ mắt khác nhau. Nếu chúng ta chăm chỉ tập luyện kẻ mắt nhiều lần, bạn sẽ biết cách kẻ sao cho đẹp và phù hợp với đôi mắt của mình. Chỉ cần một lọ gel kẻ mắt màu đen hoặc bất kỳ màu sắc nào bạn yêu thích, một chiếc cọ nhỏ vát chéo một đầu, các bước cơ bản sau sẽ giúp bạn có được một đôi mắt hoàn hảo như ý.

Bước 1: Bước đầu tiên chúng ta phải định hình đôi mắt của mình, nếu đôi mắt nhỏ bạn có thể kẻ cả phần trên mí mắt để được to và sâu hơn, nếu mắt bạn to vừa đủ, chúng ta chỉ cần nhấn vào phía đuôi mắt để đôi mắt được sâu và thu hút hơn thôi nha.

   - Ảnh 1

Thao tác đơn giản để có một đôi mắt mèo cuốn hút. Ảnh minh họa

Dùng cọ lấy một ít gel, lưu ý lấy ít thôi nhé vì đây là chúng ta kẻ khuôn. Lấy quá nhiều nếu kẻ sai, bạn sẽ phải lau đi rất lâu và khó đấy vì gel mắt thường khó trôi và rất dễ bị lem ra các vùng khác.

Bắt đầu đưa bút đi lên từ giữa đường viền mắt, không phải kẻ sát viền mắt, chúng ta kẻ chếch lên một chút sau đó kéo dần về phía đuôi mắt, kéo dài hơn đường viền mắt của bạn và xếch lên một chút nhé. Sau đó chúng ta kẻ thêm một đường nhỏ từ đuôi mắt lên sao cho hai đường line vừa kẻ ở trên và dưới chạm vào nhau tạo thành một góc giống như hình tam giác nhỏ phía đuôi mắt nhé.

Khi đã hoàn thành, bạn nối nốt một nửa đường line lúc đầu, kéo từ từ và nhỏ dần sau đó sát viền mắt về phía đầu mắt, như vậy chúng ta đã hoàn chỉnh khuôn rồi đấy.

Bước 2: Sau khi đã hoàn thành phần khuôn, các bạn bắt đầu thấm nhiều gel hơn một chút, tô đậm phần khuôn mình vừa kẻ từ đầu mắt đến cuối đuôi mắt, lưu ý tô theo khuôn, không chườm ra ngoài nhé vì như thế mắt bạn kẻ sẽ bị lệch và trông lem nhem, rất xấu. Chăm chút cho đuôi mắt bằng những đường tô dứt khoát và thật mảnh để trông tự nhiên nhé.

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành phần kẻ mắt mèo thật cá tính và cuốn hút rồi. bạn có thể gắn thêm mi giả cho làn mi dài và thu hút hơn với đôi mắt mèo đầy cá tính.

Cuốn hút với mắt mèo đêm dạ hội

   - Ảnh 2

Một đôi mắt mèo ấn tượng đêm dạ hội sẽ khiến bạn thực sự nổi bật. Ảnh minh họa

Một đôi mắt mèo trong đêm dạ hội sẽ khiến cho rất nhiều người ấn tượng với bạn đó. Cách trang điểm cho đôi mắt cũng vô cùng đơn giản mà dễ thực hiện, bạn có thể kết hợp giữa kẻ mắt và đánh phấn mắt cho đôi mắt thực sự ấn tượng.

Bước 1: Tạo khuôn thật đẹp cho đôi mắt, để có một đôi mắt ấn tượng, nổi bật và sáng trong đêm tiệc, bạn nên chọn gel đen kết hợp với phấn mắt màu sáng và có kim tuyến nhé. Tốt nhất là phấn mắt màu trắng, vàng hoặc màu bạc để nhấn cho đôi mắt.

Bắt đầu bằng đường viền mảnh ở mi trên, kéo dài đường viền ra phía đuôi mắt và kéo dài lên đến giữa bầu mắt, tiếp theo đó bạn kẻ một đường hơi vòng cung từ phía cuối bầu mắt ra giữa bầu mắt. để tạo thành một hình vòng cung nhỏ cho đôi mắt.

Bước 2: Kết thúc phần tạo khuôn, bạn dùng phấn mắt màu đen hoặc có thể màu nâu đồng mà bạn thích tô đậm phần đuôi ở khuôn mắt vừa kẻ, lưu ý chỉ đậm ở phía đuôi thôi nhé rồi bạn tán mỏng dần lên phía trên.

Dùng phấn mắt màu nâu nhạt tán đều bầu mắt sao cho hài hòa và có sự liên kết với phần đuôi mắt vừa tán phấn đen. Hãy thử hình dung từ bóng tối dần ra ánh sáng có những khoảng màu nào bạn sẽ tạo được hình khối như vậy. Dùng phấn mắt màu bạc hoặc màu trắng ánh kim để tán đều ở giữa bầu mắt ra phía đầu mắt, màu sắc ánh kim sẽ làm cho đôi mắt của bạn sáng hơn và rất nổi bật đó.

Trau chuốt thêm cho đôi mắt của bạn bằng một đôi mi giả để nổi bật hơn nhé, bạn có thể dùng phấn mắt màu đen hoặc nâu đồng đánh phía dưới mắt để tạo độ sau, chuốt mi dưới cho dài rồi dùng phấn light màu trắng tô vào phía đầu mắt, như vậy bạn đã hoàn thành và có một đôi mắt mèo đúng “chất” rồi đấy.

Một đôi mắt mèo sáng và cuốn hút sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông và khiến rất nhiều người ấn tượng đấy. Chúc các bạn thành công với hai kiểu kẻ mắt mèo đơn giản và ấn tượng này.

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý