Học cách sử dụng tối ưu chiếc Smartphone của bạn

mesu mesu @mesu

Học cách sử dụng tối ưu chiếc Smartphone của bạn

Không ai có thể phủ nhận được những lợi ích lớn lao mà điện thoại mang lại cho cuộc sống con người. Từ chỉ là những thiết bị nghe gọi để hỗ trợ liên lạc đơn thuần, đến nay, những chiếc smartphone hiện đại đã có nhiều tính năng vượt ra khỏi giới hạn ban đầu của chúng. Smartphone nay đã hiện diện là một đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của rất nhiều người. Nhưng liệu bạn đã biết cách cân bằng và sử dụng chúng một cách thông minh nhất chưa? Hãy để công nghệ là một “người giúp việc” cho cuộc sống của bạn trước khi biến bản thân biến thành nô lệ của chúng.

28/11/2013 04:51 PM
11,047

Hãy biết cách “sàng lọc” thông tin

Ngày nay, hầu như tất cả mọi người, từ già trẻ gái trai, đều có một chiếc điện thoại thông minh bên mình. Smartphone giúp chúng ta kết nối nhanh chóng với Internet – một kho lưu trữ thông tin khổng lồ. Tuy nhiên, bạn cần luôn “tỉnh táo” để chọn lọc những thông tin chính xác và hữu ích trong kho dữ liệu vô tận này.

Nhờ việc sử dụng smartphone mà cuộc sống của chúng ta đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, các công việc như kiểm tra email, truy cập mạng xã hội, kết nối internet hay liên lạc với bạn bè đều trở có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi.

Chị Mai Trang, giáo viên dạy ngoại ngữ (Q3. TP.Hồ Chí Minh) cho biết “Có một chiếc điện thoại được kết nối Internet là bạn có thể sở hữu cả thế giới trong tầm tay, nhưng thế giới đó nhỏ bé hay rộng lớn thì phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn sử dụng “công cụ” đó thế nào. Với tôi, tôi luôn học cách áp dụng các tiện ích hiện đại mà smartphone mang lại vào các công việc hàng ngày, giúp cuộc sống đơn giản nhưng không kém phần năng động”


Làm chủ công nghệ bằng việc nắm bắt những tiện ích hiện đại

Tra cứu thông tin hay làm việc mọi lúc mọi nơi cũng như mua sắm tiêu dùng trực tuyến đã là những tiện ích quá thân thuộc với người sử dụng smartphone. Bên cạnh đó, còn có nhiều tiện ích vượt trội phải kể đến các dịch vụ thanh toán trực tuyến. Đây được coi là ứng dụng mới và thể hiện sự năng động nhất trong xã hội hiện nay.

Thanh toán cước phí thông qua SmartPhone đang được nhiều người ngày càng yêu mến và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Những lợi ích có thể thấy ngay được đó là tiết kiệm thời gian, công sức và chủ động trong việc chi tiêu hàng tháng. Việc thay đổi phương thức thanh toán từ trực tiếp sang trực tuyến đem đến cho chúng ta một phong cách sống hiện đại hơn.

Đi đầu với xu hướng này, MobiFone đã mang đến thông điệp “Cuộc sống đơn giản, tiện ích vô vàn” với 4 phương thức thanh toán trực tuyến tiện ích nổi bật, bao gồm: thanh toán qua trang web MobiFone (www.mobifone.com.vn), thanh toán qua dịch vụ internet banking của ngân hàng cung cấp dịch vụ này, thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thu cước tự động bằng cách đăng ký một lần duy nhất với ngân hàng và hàng tháng ngân hàng sẽ tự trích tiền từ tài khoản. Ngoài ra, MobiFone cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ nhận thông báo cước nhanh chóng và tiện lợi qua email giúp khách hàng chủ động trong việc thời gian và cân đối chi tiêu hàng tháng.

Là một nhà mạng luôn mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, mới đây MobiFone đã tung ra một video hài hước và ngộ nghĩnh “Cuộc sống đơn giản, tiện ích vô vàn” nhằm giới thiệu dịch vụ thanh toán cước phí trực tuyến tới khách hàng. Video này có sự tham gia của nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, siêu mẫu Thanh Hằng.

 
 

Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể tư vấn trực tiếp tại các trung tâm giao dịch của MobiFone, gọi đến tổng đài 9090, truy cập website www.mobifone.com.vn  hoặc cập nhật thông tin tại trang https://www.facebook.com/mobifonesaigon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý