Học cách yêu ngọt ngào như Mie và JVevermind

mesuhao mesuhao @mesuhao

Học cách yêu ngọt ngào như Mie và JVevermind

Mặc cho dư luận soi mói, chàng hot vlogger Jvevermind và hot girl Sài thành Mie vẫn gắn bó bên nhau gần 1 năm qua.

22/05/2014 09:04 AM
6,493

Hôm qua, Jvevermind (Trần Đức Việt) đăng bức ảnh chụp cùng Mie (Nguyễn Hoàng My) kỷ niệm 11 tháng yêu nhau. Anh chàng hóm hỉnh viết: “Tròn 11 tháng bị giam”. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 167.000 lượt thích và rất nhiều bình luận, chia sẻ.


Jvevermind và Mie vừa kỷ niệm 11 tháng yêu nhau

Là chàng vlogger nổi tiếng với nhiều vlog “chất” và thú vị, có lượng người theo dõi khủng trên Facebook lẫn Youtube nên ngay khi Jvevermind kết đôi với hotgirl Sài thành – thời trang 2011 Mie, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ. Cả hai nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến nhưng cũng có không ít những anti-fan thường xuyên soi mói, chỉ trích. Dẫu vậy, suốt gần 1 năm bên nhau, cặp đôi vẫn luôn chứng tỏ cho mọi người biết, tình cảm họ dành cho nhau chân thành và mãnh liệt, đủ sức vượt qua những thị phi, sóng gió. Cách mà cặp đôi này thể hiện tình cảm cũng khiến không ít người thầm ganh tỵ.


Bức ảnh chụp JV và Mie lúc mới yêu

Luôn nhớ đến ngày kỷ niệm tình yêu

Cả Mie và JV thường cập nhật những bức ảnh tình cảm chụp cùng nhau trên Facebook với những caption dễ thương, mùi mẫn. Đều đặn, cứ mỗi tháng đến ngày kỷ niệm tình yêu, cặp đôi lại dành tặng những lời yêu thương cho “nửa kia”. Việc nhớ những ngày kỷ niệm là cách để những ai đang yêu thấy tình yêu luôn mới mẻ, nhắc nhở về những ngày đã qua và cùng hướng về tương lai phía trước.


Cả hai luôn kỷ niệm tình yêu hằng tháng

Tạo bất ngờ cho người ấy

Dù là khi du học hay về nước, dù ở cách xa nhau nhưng JV vẫn luôn khiến bạn gái bất ngờ bằng những lần vượt đường xa đưa nàng đi học hay bay từ Hà Nội và Sài Gòn một cách bất ngờ để nàng ngạc nhiên. Một chút bất ngờ, bí mật luôn khiến tình yêu trở nên thú vị.

Không thể thiếu sự chiều chuộng


Tình yêu là quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất

Jvevermind cũng là chàng trai rất yêu chiều bạn gái. Anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Em hay lo xa và cũng hay vòi vĩnh những thứ vớ vẩn. Em tính tình quên trước, quên sau. Lâu lâu lại buồn vớ vẩn. Thật là chẳng hiểu sao anh thích nổi em. Nhưng mà cám ơn ạ. Những lần bay vào bay ra chỉ để em ngạc nhiên, những lần lặn lội tìm mua đủ thứ cho em, những lần mắng em vì cái tội em trẻ con lại hay nóng vội. Những thứ chiều em mà làm, những đêm thức khuya làm việc vì muốn thức cùng nhau, những lần bỏ qua không giận chỉ vì em phụng phịu” – quan tâm, chiều chuộng người yêu đúng mực, luôn sát cánh cùng “nửa kia” là điều mà các chàng trai nên học ở chàng vlogger này.  

Dám công khai


Yêu là dám đương đầu với thử thách

Yêu là dám công khai. Là người “của công chúng”, việc giấu biệt người yêu đôi khi là cách để tình yêu bớt sóng gió nhưng điều đó cũng khiến “nửa kia” cảm thấy thiệt thòi. Khi yêu, ai chẳng muốn cả thế giới biết mình đang yêu, muốn cho mọi người thấy tình yêu của mình đẹp thế nào. Mặc cho những khen chê, đồn thổi, JV và Mie đã dũng cảm công khai tình cảm của mình và cùng nhau đương đầu với những “sóng gió dư luận”. Yêu là dù có ai nói thế nào vẫn dành niềm tin vào người mình yêu, vào lựa chọn của mình.

Hôn thật nhiều


Hôn thật nhiều là cách để tình yêu thêm nồng nàn

Trong một lần chia sẻ về việc làm thế nào để hâm nóng tình yêu, Mie tiết lộ rằng hôn thật nhiều là cách mà cô nàng cảm thấy cần thiết để giữ tình yêu của mình. Chính bởi vậy mà trong không ít bức ảnh được đăng tải trên Facebook, mọi người có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Mie và JV đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Hôn là chất xúc tác tuyệt vời để hai trái tim gần nhau hơn.

Bảo vệ người mình yêu

Ngay từ lúc mới yêu nhau, Mie và Jvevermind gặp không ít sự phản đối từ fan hâm mộ, đặc biệt là các fan của JV. Điều đó đã khiến Mie buồn lòng và khóc. Chính JV đã trải lòng bằng tâm sự dài động viên bạn gái, bảo vệ người yêu trước các anti-fan và cũng là cách chứng tỏ cho mọi người thấy tình cảm của mình. Anh chàng cũng đã cho ra đời 2 vlog để chia sẻ chuyện tình yêu của mình với cộng đồng mạng.


JV lên tiếng bảo vệ bạn gái

Mỗi cặp đôi chọn cho mình cách yêu khác nhau và mỗi người đều có hoàn cảnh riêng rất khó để ép người này yêu theo mô típ của người khác nhưng ở một khía cạnh nào đó, chuyện tình của Mie – JV rất đáng để ta học hỏi, phải không?

Một số hình ảnh khác của cặp đôi:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý