Học chiêu giảm cân "thần tốc" sau sinh của sao Hollywood

mesu mesu @mesu

Học chiêu giảm cân "thần tốc" sau sinh của sao Hollywood

Giảm cân luôn là công việc khó khăn và tốn nhiều công sức, đặc biệt với các chị em ngay sau khi sinh. Hãy cùng khám phá những cách giảm cân hiệu quả từ các ngôi sao trên thế giới. Chắc chắn, bạn sẽ tìm lại được vóc dáng nhanh chóng với những cách thức giảm cân của họ.

15/12/2014 08:30 AM
9,648

 1. Beyonce 

Để sở hữu vóc dáng thanh mảnh ngay sau khi sinh, Beyonce đã phải trải qua một chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Mỗi sáng, cô thức dậy từ 5 giờ và bắt đầu các bài tập thể dục nặng trong vòng hai tiếng. 
Ngoài ra, cô nàng cũng rất chú ý tới các chế độ ăn của mình. Thông thường, cô sẽ dùng sáu bữa nhỏ giàu protein trong một ngày. Đặc biệt, Beyonce cũng cố gắng uống nhiều nước mát, chúng giúp cô thải chất độc và mỡ thừa trong cơ thể. 

2. Mariah Carey

Sau khi sinh, Mariah đã giảm được 15kg nhờ vào chế độ tập luyện và ăn uống của mình.. Để giảm được lượng cân đáng kể đó, ngay từ khi mang thai ở tháng thứ tư, Mimi đã nhờ tới tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể lực. Tiếp đó, sau khi sinh con, cô luôn duy trì thực đơn để nạp vào cơ thể 1500 calorie mỗi ngày.Mariah cũng không quên kết hợp chế độ ăn với việc tập luyện thể thao ba lần mỗi tuần. Với cô, yếu tố chính là quyết tâm và sự kiên trì để giảm cân

3. Jennifer Lopez

Cũng như các ngôi sao khác, J.Lo lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình trong thời gian rất ngắn sau khi sinh. Nhằm giảm cân, cô ca sỹ kiêm diễn viên tài năng này đã duy trì khẩu phần ăn 1400 calorie một ngày và được chia thành bốn bữa nhỏ. Trong những bữa ăn đó, thông thường sẽ gồm chủ yếu hoa quả và rau tươi. Đặc biệt, trong giai đoạn giảm cân, cô luôn tránh dùng các loại thịt màu đỏ và uống thật nhiều nước. 

4. Britney Spears

Brit đã tự mình giảm một lượng cân đáng kể sau khi sinh mà không cần tới bất cứ chuyên gia dinh dưỡng nào. Hàng ngày, vào mỗi buổi sáng, cô thường dành một tiếng để chạy bộ. Bên cạnh đó, cô luôn dành 45 phút buổi tối để tập nâng tạ. Ngoài ra, về khẩu phần ăn, Brit ăn sáu bữa phụ trong một ngày. Trong các bữa ăn, cô thay thế tinh bột bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt và trà xanh. 

5. Victoria Beckham 

Sau khi sinh con, Victoria đã xuất hiện thật thon thả trong Tuần lễ Thời trang New York. Để sở hữu thân hình lý tưởng nhanh như vậy, Vic luôn đảm bảo chế độ ăn dinh dưỡng nhưng cũng ngặt nghèo. Đặc biệt, cô thường ăn cá hồi hun khói, sushi cá ngừ, trứng hấp và không quên trà ướp sen. 

6. Angelina Jolie 

Một ngôi sao nữa của Hollywood lấy lại được vóc dáng sau khi sinh nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Theo bật mí của Angelina, tập yoga đã giúp cô giảm được 10kg sau khi sinh.

Ngoài ra, uống trà xanh cũng là cách hữu hiệu để nữ diễn viên gợi cảm này  giảm cân. 

Thông tin cho bạn

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe, các sao Hollywood đã sử dụng kết hợp 1 trong 3 sản phẩm giảm cân sản xuất tại Hoa Kỳ là Rich Slim, Perfect Slim USASuper Slim USA.

Thực tế đã chứng minh nhiều ngôi sao đã dùng thực phẩm giảm cân cho kết quả hữu hiệu mà không gây tác dụng phụ. 3 sản phẩm đều được tổ chức Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y Tế Việt Nam xác nhận là an toàn.

Sản phẩm có các thành phần tự nhiên như: tinh chất trà xanh, nhụy hoa hồng, vỏ cam…Các thành phần trong sản phẩm tác động mạnh vào các lớp mỡ thừa như bắp tay, chân, bụng, đùi, mông, dưới cánh tay, dưới cằm... giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn khả năng hấp thu chất béo của cơ thể.

Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ. Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên uống thật nhiều nước (từ 2 đến 4 lít mỗi ngày) để giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.  Nên có chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao đều đặn để quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi hơn (Theo khuyến cáo của nhà sản xuất).

Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH TM DV Khổng Gia. Bạn hãy gọi ngay số  09 449 44449 – 0942.080.080 để được chuyên gia tư vấn giảm cân.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

- 138A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 974 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

- 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Website: www.KhongGia.comwww.facebook.com/dangthon.

Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)

.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý