“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu

(ĐSPL) Bạn muốn mình sở hữu một chiều cao đáng nể như những người nổi tiếng? Hãy cùng thực hiện ngay những bí quyết tăng chiều cao của người mẫu dưới đây nhé.

25/11/2016 09:18 AM
177

(ĐSPL) - Bạn muốn mình sở hữu một chiều cao đáng nể như những người nổi tiếng? Hãy cùng thực hiện ngay những bí quyết tăng chiều cao của người mẫu dưới đây nhé.

1. Tích cực vận động

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu - Ảnh 1

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu

Một hình thức vô cùng hữu hiệu giúp bạn có một chiều cao “khủng” đó chính là thường xuyên vận động, luyện tập các môn thể thao tốt cho cơ thể như: bơi lội, chạy, leo dốc...

Chúng không chỉ giúp bạn cao hơn một chút mỗi ngày, mà còn giữ cho bạn một thân hình khỏe khoắn, thon gọn và tràn đầy sức sống.

2. Nói không với các chất kích thích

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu - Ảnh 2

Nói không với các chất kích thích

Khi học hỏi các bí quyết tăng chiều cao của người mẫu, bạn đừng quên bỏ qua chi tiết: tránh sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cafein...

Đây chính là những thủ phạm đang từng ngày ẩn dật, làm kìm hãm sự phát triển chiều cao của bạn ở mọi độ tuổi khác nhau.

3. Ngủ đủ giấc mỗi ngày

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu - Ảnh 3

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Các nghiên cứu đã chỉ ra, để trẻ có thể phát triển toàn diện, trong đó bao gồn cả chiều cao, các em nên ngủ 8 giờ đồng mỗi ngày. Môi trường ngủ cần phải đảm bảo yên tĩnh, tránh tiếng ồn và những ánh sáng không cần thiết.

Bởi lẽ, trong quá trình ngủ, HGH sẽ được sinh ra từ tuyến yên, nhờ đó, chiều cao của bạn có cơ hội được tăng trưởng đáng kể.

4. Chế độ dinh dưỡng hợp lí

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu - Ảnh 4

Chế độ dinh dưỡng hợp lí

Có chế độ ăn uống đầy đủ, không ăn kiêng, đảm bảo dủ chất dinh dưỡng chính là một trong những bí quyết tăng chiều cao của người mẫu cực kì hiệu quả.

Đặc biệt, để tăng chiều cao, bạn nên ăn nhiều canxi, bởi đây là chất dinh dưỡng chính tham gia vào cấu trúc cấu tạo của xương. Chất này có nhiều trong sữa và các sản phẩm từ sữa như: sữa chua, phô mai, các loại đậu, thủy sản...

5. Đi, đứng, ngồi đúng cách

“Học lỏm” 5 bí quyết tăng chiều cao của người mẫu - Ảnh 5

Đi, đứng, ngồi đúng cách

Việc đi, ngồi, đứng sai tư thế sẽ khiến xương bạn phát triển một cách bất thường, hạn chế sự tăng trường chiều cao.

Ngoài ra, để phát triển toàn diện, bạn không nên ngồi xổm, ngồi bệt nhiều. Bởi lẽ, chúng sẽ cản trợ sự tuần hoàn của máu, khiến xương cong về phía sau, không tốt cho chiều cao của mỗi người.

Bỏ qua yếu tố di truyền, hãy cùng học lỏm các bí quyết tăng chiều cao của người mẫu trên đây để sở hữu một chiều cao hoàn hảo và tự tin bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm những cách tăng chiều cao nhanh và hiệu quả nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)


tinnhanhonline.vn
Click để thể hiện quan điểm cá nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý