'Học lỏm' cách mặc đồ đôi tinh tế như sao Hàn

msstit msstit @msstit

'Học lỏm' cách mặc đồ đôi tinh tế như sao Hàn

Với tính chất ngọt ngào và tình cảm, thời trang cặp đôi luôn là chủ đề hot đối với các nhà thiết kế cũng như ngày càng chiếm được sự yêu mến của các đôi tình nhân trẻ.

08/12/2014 10:18 PM
5,076

 

Từ lâu, hình ành những chiếc áo đôi đã không còn xa lạ với các bạn trẻ đang yêu. Không những thế, chúng ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn với nhiều thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, khiến cho các đôi tình nhân trở nên gắn bó và ấm áp hơn. Sau đây là những mẫu đồ đôi đang trở thành trào lưu tại xứ sở Kim chi trong mùa đông này mà các bạn nên thử.

Họa tiết giống nhau, thiết kế khác nhau

Những chiếc áo đôi với thiết kế khác nhau nhưng có cùng họa tiết là sản phẩm được tạo ra để dành riêng cho những cặp đôi muốn thể hiện sự cá tính. Ngoài ra, loại trang phục này còn cho thấy sự gắn bó không thể tách rời của những cặp đôi đang yêu như khẳng định với cả thế giới rằng: “Chúng tôi yêu nhau và chúng tôi là của nhau”.

Item giống nhau, phong cách khác nhau

Đây là loại trang phục đôi cho những cô nàng và chàng trai có phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn thể hiện sự yêu thương dành cho nhau nhờ vào những item và họa tiết giống nhau. Giờ đây, một cô gái yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà hoàn toàn có thể diện đồ đôi với một anh chàng ưa chuộng sự cá tính và ngổ ngáo mà vẫn rất hợp gu.

Thiết kế và phong cách giống nhau

Khác với hai loại trên, loại trang phục này cực kỳ phù hợp với những cặp đôi có điểm chung về tính cách cũng như phong cách. Khi diện đồ đôi với thiết kế và phong cách giống hệt nhau sẽ khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ vì tình yêu của hai người.

Phong cách mùa đông

Mùa đông là thời điểm lý tưởng nhất để diện trang phục đôi. Với ưu điểm giữ ấm và thời trang, áo khoác chính là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt đối với các cặp đôi. Nếu như màu sắc của những chiếc áo khoác nam thường là những màu tối thì của nữ lại là những gam màu sáng hoặc trung tính để thể hiện sự bảo vệ và chở che cho nhau.

Phong cách thể thao

Phong cách thể thao cũng là một trong những trang phục đôi mà các cặp tình nhân yêu thích nhất bởi sự năng động và trẻ trung mà chúng mang lại. Đặc biệt, khi diện cùng với chiếc mũ phớt snapback, các bạn sẽ trở thành cặp đôi cá tính và style nhất mà mọi người từng biết.

Phong cách denim

Với những cặp đôi muốn thể hiện sự quyến rũ thì trang phục denim là một trong những bộ đồ đôi thích hợp nhất. Không cần phụ kiện rườm rà, các bạn vẫn trông cực hòa hợp và cuốn hút khi diện denim bởi bản thân chúng đã đủ để toát lên vẻ cá tính và ấn tượng rồi.

Phong cách preppy

Preppy hay còn gọi là thời trang học đường, được các cặp đôi tuổi teen vô cùng ưa chuộng bởi sự giản dị và vô cùng đáng yêu. Với những đôi tình nhân vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, các bạn có thể vô tư diện preppy khi đi chơi cùng nhau mà không bị phát hiện bởi đơn giản chúng chỉ là những bộ đồng phục học sinh bình thường. Đây cũng là phong cách thời trang đôi một thời “làm mưa làm gió” trong các bộ phim học đường tại xứ sở Kim chi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý