Học lỏm mỹ nhân Hoa ngữ diện thời trang kẻ caro cho mùa xuân hè

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Học lỏm mỹ nhân Hoa ngữ diện thời trang kẻ caro cho mùa xuân hè

Mỹ nhân Hoa ngữ ngoài diện những mẫu đầm cắt xẻ táo bạo, khoét sâu cổ, trễ vai... thì tuyệt chiêu diện thời trang kẻ caro cũng là lựa chọn hàng đầu. Thời trang kẻ caro luôn giúp mỹ nhân trở nên đẹp hoàn hảo khiến khán giả thèm được ngắm nhìn.

27/03/2015 09:43 AM
4,656

Những bộ trang phục kẻ caro là xu hướng thời trang xuân hè 2015. Vẻ cổ điển pha lẫn trẻ trung với khả năng làm cơ thể mảnh mai, cân đối hơn, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt với thời gian được khá nhiều mỹ nhân nổi tiếng ưa diện. 

Thời trang kẻ caro chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng, dù béo tròn hay gầy gò đều có thể diện trong tiết trời xuân hè này. 

Phạm Băng Băng.

Những ngày mưa xám xịt, hay ngày nắng của mùa hè sắp tới, bạn có thể làm mới mình bằng những mẫu trang phục kẻ caro tươi tắn và ngập tràn sức sống. 

Với nét năng động và trẻ trung, thời trang kẻ caro được liệt vào danh sách những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, chúng phù hợp mọi phong cách và mọi màu da, dáng vóc. 

Dương Mịch.

Châu Tấn.

Về cách phối đồ, bạn có thể phối váy caro cùng giày cao gót trơn màu sắc rực rỡ. Một đôi giày thể thao tối giản cũng rất thích hợp. Những chiếc chân váy kẻ caro là item dễ mặc, dễ phối và tôn lên được vẻ yêu kiều, trẻ trung cho các cô gái. 

Hầu Bội Sâm (Patty Hou).

Trương Tử Di.

Trương Lương Dĩnh.

Giang Sơ Ảnh.

Nếu bạn thích cổ điển, sơ mi kẻ caro kết hợp giày oxford và chân váy vintage sẽ là set đồ ưa chuộng của bạn. Còn tín đồ thích trẻ trung năng động, cách đơn giản nhất là chọn sơ mi kẻ caro và quần skinny cùng giày đế bệt... Bạn có thể trở thành cô gái nhẹ nhàng, yểu điệu với chân váy kẻ caro.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý