'Học lỏm' style make-up đẹp mê hoặc của Miranda Kerr

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

'Học lỏm' style make-up đẹp mê hoặc của Miranda Kerr

Việc tiết chế tông trang điểm và tạo sự ăn ý giữa các mảng màu là chìa khóa quan trọng giúp gương mặt siêu mẫu luôn hồng hào, rạng rỡ.

11/12/2014 09:32 AM
1,283

Là gương mặt đắt giá của làng mốt thế giới, cựu thiên thần nội y Miranda Kerr luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện với nét đẹp cuốn hút đầy mê hoặc. Một trong những yếu tố giúp bà mẹ một con thành công trong việc xây dựng hình tượng quyến rũ, gợi cảm chính là lối make-up nhấn nhá vào bờ môi đỏ mọng và đôi mắt sâu hút hồn.

1_1418199225.jpg

Chị em nên chọn phấn mắt màu đồng nhằm tăng nét gợi cảm cho khuôn mặt.

Chia sẻ  trên tờ Beauty Sweet Spot, David Jones, chuyên gia make-up đồng hành cùng Miranda trong nhiều năm cho hay: "Đỏ, cam, hồng là những tông trang điểm đem lại vẻ đẹp đắm say, nồng nàn cho phái đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Để tăng sức cuốn hút, tôi tán phấn mắt màu xanh bạc hà mát dịu kết hợp với màu môi đỏ đậm sexy và thêm phấn má sắc cam nhạt".

Lý do David chọn phấn mắt xanh là vì nó đồng nhất với màu mắt, tạo hiệu ứng nổi bật. Bên cạnh đó, anh không quên vẽ viền môi trước khi tô son để tạo sự sắc nét. Một kỹ thuật quan trọng nữa là phương pháp tạo khối. Với những khu vực như hai bên trán, dưới hai gò má, hai bên sống mũi, bạn cần thoa phấn tạo khối tối hơn nước da tự nhiên 1-3 tông và dùng highlight cho những nơi còn lại. Ngoài ra, việc chú ý chọn chì kẻ mày cùng màu tóc cũng sẽ đem lại sự hài hòa, bổ sung vẻ gợi cảm, bí ẩn cho ngoại hình.

3_1418201945.jpg

David Jones giúp Miranda Kerr tút tát nhan sắc trước giờ diễn.

Bên cạnh việc chú trọng vào phương pháp trang điểm, cựu siêu mẫu Victoria's Secret còn tích cực dưỡng da. Là bà mẹ bận rộn với quỹ thời gian eo hẹp, Miranda luôn ưu tiên những mẹo làm đẹp đơn giản mà hiệu quả. Mỗi sáng thức dậy, cô đều tắm bằng nước mát và dùng một chiếc bàn chải thật mềm chà nhẹ toàn bộ cơ thể, kể cả môi, để loại bỏ da chết, đồng thời tăng cường lưu thông máu.

Thêm vào đó, chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng với những thực phẩm giàu chất oxy hoá như súp lơ, cà chua, ớt chuông đỏ, cải xoăn, củ cải đỏ... cũng hỗ trợ Miranda Kerr trẻ hóa hiệu quả. Việc chăm chỉ tập yoga hoặc pilates 20 phút mỗi ngày giúp chân dài duy trì vóc dáng săn chắc, đồng thời đảm bảo sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể.

 Lê Hằng
Video: Youtube

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý