Học mẫu giáo tại trường mẫu giáo Bambini

mesu mesu @mesu

Học mẫu giáo tại trường mẫu giáo Bambini

Trường mẫu giáo Bambini là trường mẫu giáo trực thuộc trường quốc tế St. Paul Hà Nội.

10/05/2014 07:20 AM
14,459
 Hiện tại, lớp mầm non của chúng tôi đang có hơn 20 học sinh, chia làm 2 lớp: Pre-K (mẫu giáo nhỡ) và K (mẫu giáo lớn). Mỗi lớp đều có một giáo viên người nước ngoài và một trợ giảng người Việt Nam. Các lớp học đều có đầy đủ cơ sở vật chất, dụng cụ giảng dạy phù hợp, đẹp mắt. Bước vào lớp học, các em sẽ có cảm giác được bước vào thế giới riêng đầy màu sắc của chính mình. 
 
Nhận biết được sự nhạy cảm với ngoại ngữ khi trẻ ở độ tuổi 3-5, các giáo viên luôn tạo điều kiện cũng như truyền tải các bài học lý thú và kích thích khả năng giao tiếp của trẻ. Tiếng Anh của trẻ sẽ khá lêntrông thấy sau một thời gian học tập tại trường.
 
Nhà trường cũng luôn cung cấp cho trẻ bữa trưa hợp lý, đủ lượng và chất. Thực đơn của nhà trường luôn thay đổi trong cả tháng. Sau giờ học buổi chiều, trẻ sẽ được phát cho đồ ăn nhẹ trước giờ sinh hoạt ngoại khóa. Thời gian từ 3 đến 4h chiều, trẻ sẽ được tham gia những lớp học ngoại khóa như mỹ thuật, nhạc hoặc đơn giản là trẻ có thể sinh hoạt nhóm thoải mái tại sân trường.
 
Năm học 2015/16 sẽ đánh dấu nhiều bước chuyển biến của trường và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới và tốt đẹp đến cho trẻ. Quý vị phụ huynh có quan tâm hoặc muốn biết thêm thông tin về trường xin liên lạc qua số điện thoại 04-38724588 hoặc email admissions@stpaulhanoi.com.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý