Học Mr Đàm, Cao Thái Sơn sẽ thụ tinh nhân tạo

msstit msstit @msstit

Học Mr Đàm, Cao Thái Sơn sẽ thụ tinh nhân tạo

(Sao Việt) Sau khi dính phải nghi vấn đồng tính, học Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn bất ngờ tuyến bố sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo.

28/02/2013 07:02 AM
5,469

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng có chuẩn men hay không vẫn chỉ là nghi vấn, khi anh không lên tiếng thừa nhận thông tin này. Rồi thi thoảng anh còn làm cho mọi người phải "lăn đùng ngã ngửa" trước những tuyên bố giật gân: “Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mèo nhưng nếu có con gái cũng “ok” mà được song sinh thì càng tuyệt”.

Sau đó, người hâm mộ lại sốc khi "ông hoàng lắm chiêu" chia sẻ về chuyện sẽ nhờ người “đẻ thuê bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo: "Với tôi thì nhân là người, tạo là tạo nên. Nhân tạo là hai người kết hợp tạo nên trẻ con. Tôi sử dụng phương pháp này".

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn


Giống như Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn cũng dính phải nghi vấn đồng tính.

Năm 2012 cái tên Cao Thái Sơn đột ngột hot hơn bao giờ hết với scandal đồng tính và lừa đảo tiền bạc xuất phát một người đàn ông lạ mặt - Adam Nguyễn. Những “bằng chứng” liên quan đến vụ việc được Adam Nguyễn liên tục chia sẻ trên facebook cá nhân như: đoạn băng ghi âm, ảnh tình tứ bị nghi là từ clip sex, bằng chứng chuyển tiền,…

Sau đó Cao Thái Sơn bất ngờ tổ chức một cuộc họp báo khẳng định mình chuẩn men khiến dư luận càng ngỡ ngàng. Choáng váng hơn, số lượng phóng viên tham gia cuộc họp báo đặc biệt này rất hạn chế.

Cao Thái Sơn không lên tiếng thừa nhận giới tính của mình. Anh không chỉ dập tan nghi án có clip sex mà còn đặt ra câu hỏi: "Những ai tin tôi chuẩn man?" giữa cuộc  họp báo khiến báo giới... choáng tập 2.

Để khẳng định mình “chuẩn men”, anh bất ngờ tay trong tay với nữ ca sĩ Quế Vân. Hai người liên tục xuất hiện trên mức tình bạn tại các sự kiện và không ngần ngại khoe lên trang cá nhân những hình ảnh hôn nhau thắm thiết. Chưa dừng lại ở đó, anh còn diễn trò hờn dỗi với Quế Vân vì cô khóa môi đồng tính với chân dài đình đám Hồng Quế.

Có thể nói nỗ lực khẳng định mình “chuẩn men” của Cao Thái Sơn giúp anh tung ra những sản phâm âm nhạc gây tò mò dư luận, nhưng một điều dễ dàng nhận thấy là anh không nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Đầu năm 2013, bất ngờ Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ có con:

"Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con. Còn chuyện mẹ đứa bé là ai thì Sơn xin giữ lại một góc riêng cho mình bởi chuyện gia đình riêng tư mà mở ra nhiều quá thì không tốt cho gia đình, chỉ mình gánh thì còn được, chứ để người khác gánh nữa thì Sơn không chịu nổi", Cao Thái Sơn nói.

Còn về đám cưới Sơn đã nghĩ về điều đó, đó sẽ là một lễ cưới nhẹ nhàng ấm cúng và bình yên.

Cao Thái Sơn khiến dư luận lăn đùng ngã ngửa khi tuyên bố: "Biết đâu Sơn sẽ có con bằng cách thụ tinh nhân tạo!? Thật ra Sơn có yêu một người nhưng do chưa chinh phục, người ta chưa thật sự yêu mình, chưa thuộc về mình nên không thể khẳng định chắc chắn được!".

Chàng ca sĩ gốc Hà Nội không cũng ngại cảnh gà trống nuôi con: "Thật ra một người nuôi con thôi thì cũng là điều hết sức bình thường, đôi khi do mỗi người một hoàn cảnh, một cuộc sống. Ví dụ như người mẹ sinh con ra gặp phải những ông chồng không tốt nên họ phải chia tay và một mình nuôi con. Khi người đàn ông phải một mình nuôi con cũng vậy! Tuy nhiên đôi khi đó cũng còn là một niềm hạnh phúc vì họ được gần người con của mình; điều đó không phải là điều gì quá khó khăn hay cản trở cả để ông bố hay bà mẹ đơn thân quá đau khổ".

Với những chia sẻ trên phải chăng Cao Thái Sơn đang bước đi con đường giống như Đàm Vĩnh Hưng? Hy vọng Cao Thái Sơn sẽ sớm đạt được nguyện vọng của mình để không phải khiến khán giả chờ đợi giống như Đàm Vĩnh Hưng 4 năm mà vẫn chưa thấy con đâu.

  • Trần Hiểu

  • TIN LIÊN QUAN


     

    Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý