Học sinh cấp 2 diễn “cảnh nóng” phản cảm ngay trên xe bus

mesu mesu @mesu

Học sinh cấp 2 diễn “cảnh nóng” phản cảm ngay trên xe bus

(Xã hội) Dù đang đi trên chuyến xe bus đông người, cặp nam nữ khoảng 15 tuổi mặc đồng phục học sinh vẫn hồn nhiên diễn “cảnh nóng” gây bức xúc.

29/10/2014 09:32 AM
13,622

Sự việc gây nhức mắt xảy ra khi chuyến xe bus số 560 đi trên đường Bảo Phong, Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.

Học sinh cấp 2 diễn “cảnh nóng” phản cảm ngay trên xe bus.

Những người chứng kiến sự việc cho hay, không lâu sau khi cặp đôi mặc đồng phục học sinh này lên xe bus, họ đã bắt đầu ôm hôn nhau, thậm chí thản nhiên sờ soạng trêu đùa trước mặt rất nhiều người, trong đó có cả nười lớn tuổi ngồi bên cạnh.

Hành vi vô cùng phản cảm của hai "nam thanh nữ tú" khoảng 15 tuổi này khiến mọi người đi xe bus vô cùng choáng váng.

Ông Lưu, một trong những người có mặt trên chuyến xe hôm đó nói: "Khi mới bắt đầu chỉ là nắm tay, ôm eo, một lát sau đôi bạn trẻ bắt đầu dùng tay trêu đùa, vỗ búng mặt nhau, tiếp nữa là ôm hôn, cuối cùng là ôm chặt lấy nhau như chốn không người".

Được biết, màn ôm hôn nồng thắm như thế diễn ra trước mắt mọi người trong khoảng 20 phút cho đến khi cả hai xuống xe tại một bến xe bus ở đường Tây Hán.

Mô tả ảnh.

Hành vi vô cùng phản cảm của hai học sinh này khiến mọi người đi xe bus vô cùng choáng váng.

Sau khi những thông tin và hình ảnh này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người và nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Phần lớn ý kiến đều tỏ ra bất bình với hành động trướng tai gai mắt của cặp đôi. Họ cho rằng học sinh bây giờ sống quá cởi mở, trước mặt bao nhiêu người đáng tuổi bố mẹ mình mà vẫn hồn nhiên thể hiện tình cảm.

Thậm chí, nhiều người còn mắng nhiếc đôi học sinh này không biết xấu hổ, “bôi tro chát trấu” vào mặt bố mẹ mà không biết. "Tuổi này không lo học hành mà chỉ biết làm mấy trò yêu đương, lại còn thản nhiên trơ trẽn đến vậy thì sau này không có tương lai, quả là làm mất mặt bố mẹ, phụ công nuôi nấng", một cư dân mạng thẳng thắn.

Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm
Nhiều nguồn tin cho hay, bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người không phải do mắc bệnh lạ mà là bị chính dì ruột đâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý