“Học sinh” Đan Trường cùng “học trò” Trường Giang tại Phòng Trà MTV tối thứ năm 20/11

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Học sinh” Đan Trường cùng “học trò” Trường Giang tại Phòng Trà MTV tối thứ năm 20/11

Khán giả sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn xúc động của các ca sỹ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

20/11/2014 10:59 AM
3,034

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng có một thời tung tăng tà áo trắng cắp sách đến trường. Những kỷ niệm, hoài niệm ấy vẫn mãi trong chúng ta đến bây giờ. Với sự mong muốn tái hiện một phần nào những kỷ niệm đẹp cũng như chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phòng Trà MTV trân trọng mang đến quý khán giả không gian âm nhạc đặc sắc - Liveshow Đan Trường – đêm nhạc Trường xưa tình cũ.

Rất ít khi biểu diễn ở các phòng trà, nhưng dịp về nước lần này, lễ 20/11 Đan Trường muốn có 1 liveshow gởi đến quý khán giả cùng những bài hit đã làm nên tên tuổi của anh: Tình khúc vàng, Nắng sân trường, Mưa trên cuộc tình, Đi về nơi xa …. và gần đây nhất là Lời tiên tri, Người thay thế, Lục tỉnh miền tây….

Cùng góp mặt trong đêm diễn là giọng ca nữ Miu Lê, Miu Lê tâm sự “Đã lâu không có cơ hội được thể hiện bài Giấc Mơ thần tiên, qua đêm nhạc 20/11 tại Phòng trà MTV sẽ là 1 đêm nhạc đúng ý nghĩa để tôi thể hiện bài hát này cùng những bài hit của mình mà bấy lâu nay chưa có cơ hội được thể hiện“.


Góp phần phong phú cho đêm diễn là đôi song ca Khang LêHồng Phượng
cùng bé Phạm Anh Thư

Và một đại diện cây đa, cây đề trong làng hài Việt Nam, danh hài Trường Giang lại một lần nữa đem nụ cười sảng khoái đến với quý khán giả Phòng trà MTV.

Điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là modeshow Tà Áo Trắng với sự góp mặt đặc biệt của siêu mẫu Cao Thùy Linh - thí sinh đạt giải nhất trang phục dân tộc tại Cuộc thi Miss Grand International 2014 .


Giao lưu cùng Cao Thùy Linh trong đêm liveshow Đan Trường 20/11


Cao Thùy Linh đã mang vinh quang về cho đất nước với giải 1 trang phục dân tộc .

… tôi rất tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài dân tộc. Chính niềm kiêu hãnh dân tộc đã mang lại chiến thắng cho tôi…” – Thùy Linh chia sẻ khi ngay lúc cuộc thi vừa kết thúc tại Thái Lan. Trong đêm diễn tối 20/11, quý khán giả có thể đặt thật nhiều câu hỏi để cùng giao lưu và trò chuyện cùng siêu mẫu Cao Thùy Linh.

Với chủ đề Trường xưa tình cũ, đêm nhạc muốn mang đến những cảm xúc lắng đọng trong tâm hồn mỗi người chúng ta về một miền ký ức thời tuổi trẻ mộng mơ của tuổi cắp sách đến trường, những mối tình vụn dại, thuở yêu đầu.

Phòng Trà MTV cùng ekip thực hiện chương trình, mong muốn đem lại ngày 20/11 thật ý nghĩa cho quý khán giả .

Phòng Trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Q3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý