Học sinh Quảng Nam phải nghỉ học vì không thể đến trường

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Học sinh Quảng Nam phải nghỉ học vì không thể đến trường

(ĐSPL) Lũ tại tỉnh Quảng Nam vẫn còn dâng cao, nhiều địa phương bị chia cắt, giao thông gặp khó khăn nên nhiều học sinh phải nghỉ học vì không thể đến trường.

21/12/2016 05:18 PM
40

(ĐSPL) - Lũ tại tỉnh Quảng Nam vẫn còn dâng cao, nhiều địa phương bị chia cắt, giao thông gặp khó khăn nên nhiều học sinh phải nghỉ học vì không thể đến trường.

Ông Nguyễn Văn Dung, Trưởng Phòng giáo dục TP Hội An cho biết, do nước lũ vẫn đang dâng cao, toàn bộ học sinh trên địa bàn đã được nghỉ học.

Theo ông Nguyễn Văn Dung, chiều ngày 16/12, nước vẫn đang đổ về Hội An nên ngày mai thứ 7 (ngày 17/12), các em học sinh sẽ tiếp tục được nghỉ học. Sau khi lũ rút, Phòng sẽ có kế hoạch dạy bù cho các em.

Mưa lũ ở miền Trung: Học sinh Quảng Nam phải nghỉ học vì không thể đến trường - Ảnh 1


Lũ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vẫn đang dâng cao. (Ảnh: Zing.vn)

Ông Phùng Hoàng, Trưởng Phòng giáo dục huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, lũ xuống rất chậm, không biết ngày 17/12 nước có rút hết không. Theo tình hình này các em học sinh sẽ không đi học được vào ngày thứ 7.

Trên địa bàn huyện Đại Lộc là vùng rốn lũ, đến chiều ngày 16/12, lũ vẫn còn đang chia cắt. Các em học sinh đã được thông báo nghỉ từ ngày 15/12. Thầy Huỳnh Ngọc Ánh , Trưởng Phòng Giáo dục huyện cho biết, hiện nước đã rút được một ít nhưng rất chậm và còn ở mức cao nên các em học sinh vẫn không thể đến trường. “

Thị xã Điện Bàn cũng là nơi bị lũ tấn công nên ngày hôm nay, hầu hết các trường đã đóng cửa. Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục thị xã, đến chiều ngày 16/12, nước lũ vẫn còn đang dâng nên chắc chắn ngày 17/12, các em học sinh sẽ tiếp tục nghỉ học.

Trước đó, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 14/12, ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, trước tình hình mưa lũ, đơn vị đã có văn bản gửi Phòng GD-ĐT các huyện tích cực theo dõi, nhắc nhở học sinh trong việc đi lại.

Liên quan đến tình hình mưa lũ tại miền Trung, báo Tiền Phong đưa tin, theo thống kê sơ bộ của Ban Chỉ huy PCTT & TKCN tỉnh Quảng Nam, mưa lũ khiến 716 nhà bị ngập (trong đó TP. Hội An là 694 nhà), nhiều hộ dân phải di dời. Ngoài ra, có gần 3.400 ha hoa màu bị ngập úng, các tuyến đường giao thông trên địa bàn bị ngập lụt, chia cắt cục bộ.

Điều 93. Trách nhiệm của nhà trường (Luật Giáo dục năm 2005)

Nhà trường có trách nhiệm chủ động phối hợp với gia đình và xã hội để thực hiện mục tiêu, nguyên lý giáo dục.

Các quy định có liên quan đến nhà trường trong Chương này được áp dụng cho các cơ sở giáo dục khá

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý