Học tập siêu mẫu Hà Anh giảm cân thần tốc

remember1 remember1 @remember1

Học tập siêu mẫu Hà Anh giảm cân thần tốc

(Sức khỏe) Để có một vòng eo đáng ngưỡng mộ như thế là chuyện không dễ gì. Thế nhưng, với những tiết lộ về cách giảm cân của siêu mẫu Hà Anh sau đây sẽ không khiến bạn phải bất ngờ và sửng sốt.

29/07/2014 02:38 PM
7,124

Siêu mẫu Hà Anh là một trong những người được công chúng để ý nhiều trong ngành người mẫu. Để có một vòng eo đáng ngưỡng mộ như thế là chuyện không dễ gì. Nhiều người tò mò về bí quyết giảm cân của cô, và cho rằng cách giảm cân của cô chắc phải cực kỳ khắc nghiệt và gian nan. Thế nhưng, với những tiết lộ về cách giảm cân của siêu mẫu Hà Anh sau đây sẽ không khiến bạn phải bất ngờ và sửng sốt.

Siêu mẫu, Hà Anh, siêu mẫu Hà Anh, người nổi tiếng, sao, showbiz, showbiz Việt, phụ nữ, làm đẹp, giảm cân, eo thon, dáng chuẩn, giảm béo

Học tập siêu mẫu Hà Anh giảm cân thần tốc.

Mới đây, trên faccbook cá nhân của mình, siêu mẫu này đã chia sẻ cách giảm cân để có được vóc dáng làm bao người mơ ước.

Cô chia sẻ, thực ra những bí quyết này rất đơn giản, dựa trên khoa học. Nhưng cần bạn thực sự trung thực với chính bản thân mình, và tạo cho mình một kỷ luật riêng.

Loại bỏ ngay các thức uống có ga, có nhiều đường

Hà Anh hầu như không bao giờ uống các thức uống có ga, trong chúng có lượng đường nhiều kinh khủng mà bạn không thể mường tượng được

Những thức uống như sinh tố, frappucino, thức ăn như kem… nên cắt bỏ hoàn toàn vì nó có rất nhiều đường và chất béo bên trong (sữa đăc có đường, đường, đường và đường), các thức uống ngọt như Cocktail, nước quả pha có đường

Liệu pháp dùng thay thế: Uống trà không đường, nước quả như nước cam, nước bưởi ép không đường, nếu cần uống thức uống có cồn thì chuyển sang rượu vang.

Ăn giảm bớt tinh bột

Cắt giảm lượng tinh bột có trong các món như cơm, xôi, khoai, mỳ pasta, spagetti, bánh mì, pizza.

Cô chia sẻ rằng, bản thân rất mê chúng, đặc biệt là bánh mì nóng phết bơ mới tuyệt làm sao, hay những chiếc bánh croissant ăn sáng mới thật thơm ngậy… Nhưng không, hãy chỉ dùng chúng thi thoảng khi bạn đi nghỉ, hay ăn uống thết đãi với bạn bè thi thoảng. Nếu cần phải ăn cơm, hãy giảm bớt. Thay vì ăn 2 bát, hãy chỉ ăn 1 bát nhỏ.

Loại bỏ hoàn toàn các món rán

Trong thực đơn của mình, siêu mẫu Hà Anh, loại bỏ hoàn toàn các món rán (chiên) như khoai tây chiên, đồ ăn nhanh fastfood như hamburger , gà rán tẩm bột v.v…. bởi theo cô tất cả những món này đều là kẻ thù của sắc đẹp.

Hạn chế ăn bánh ngọt, kem, pho mát, bơ, chocolate….

Hà Anh luôn quan niệm, những chiếc bánh ngọt dù nhìn bé tí tẹo nhưng bạn không mường tượng được chúng đốt mất bao nhiêu lượng đường và bơ trong nó. Quan niêm "Miếng bánh bé tí ây mà" hoàn toàn sai lầm.

Bé nhưng… nguy hiểm!  Mặc dù là người rất mê ăn tất cả những món kể trên nên bắt loại bỏ hoàn toàn hơi khó. Nhưng cô luôn cố gắng hạn chế, thỉnh thoảng mới cho phép mình thưởng mình ăn một chút. Nhưng khi ăn thì cô thường chia sẻ nó với ai đó chứ ít ăn một mình. Khi ăn các loại Salad hay Spagetti, cô thường nói họ không cho pho mát lên trên.

Hạn chế ăn vặt

Hà Anh khuyên rằng, nếu cần ăn vặt, hãy ăn vặt các loai hoa quả như bưởi. Nếu buồn mồm hãy ăn dưa chuột, ớt chuông, cà rốt thay vì nhai các món bánh quy, hay những khoai tây khô chiên crisp, bởi chúng là kẻ thù lặng lẽ cho cơ thể của chúng ta.

Đối với trái cây, đừng lầm tưởng đường trong trái cây không gây béo. Đường vẫn là đường, bất luận, nên đừng ăn quá nhiều những trái cây mang vị rất ngọt như xoài, dưa hấu, nhãn, chôm chôm...

Lời khuyên:

- Hãy ăn nhiều cá, thịt rau thay cho cơm (các chất tinh bột)

- Hãy uống nhiều nước để tạo cảm giác no cho cơ thể để chúng ta không buồn mồm mà ăn vặt

- Và cuối cùng là khi ra ngoài hàng ăn, đừng cố ăn hết suất ăn vì sợ…phí. Người ta đã nghiên cứu các suất ăn ở ngoài hàng khẩu phần thường nhiều hơn so với những gì chúng ta cần. Các bạn ăn một nửa, hoặc cùng lắm là 2/3 là vừa. Hãy nhường phần còn lại cho bạn trai, cho chồng hoặc bạn bè mình nếu bạn cảm thấy phí.

Tuy nhiên, cũng đừng nhịn đói. Khi nhịn đói, cơ thể bạn rất mệt mỏi. Vả lại bạn có thể nhịn cả ngày nhưng đến 6 giờ chiều, đói mềm bạn thường nghĩ nên thưởng cho mình ăn gì đó. Lúc đó bạn sẽ ăn tất cả những món hại nhất cho bản thân mình.

Để có được thân hình thon gọn và vóc dáng đẹp như mong đợi, bạn hãy áp dụng chế độ ăn kiêng của siêu mẫu Hà Anh nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý