Học trò của Cẩm Ly bật khóc khi đăng quang 'Giọng hát Việt Nhí'

biettuot biettuot @biettuot

Học trò của Cẩm Ly bật khóc khi đăng quang 'Giọng hát Việt Nhí'

(Ngoisao.vn) – “Giọng hát Việt Nhí” đã chính thức khép lại hành trình mùa thứ hai của mình đầy thành công, với chiến thắng của cô bé gốc nhà nông Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân đến từ đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly.

05/10/2014 11:07 AM
8,954

Suốt một thời gian gắn bó cùng cuộc thi, để có mặt trong đêm Chung kết, 3 thí sinh Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực, vượt lên chính mình qua mỗi đêm thi. Mỗi một bé với những khả năng và phong cách âm nhạc riêng đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Trong đêm thi quyết định, các em đã thật sự tỏa sáng với tài năng và đam mê ca hát của mình và đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, cảm xúc và bùng nổ nhất.

“Cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân đã khiến khán giả ngạc nhiên với phần trình diễn thuyết phục của mình ở thể loại hát văn (chầu văn) qua ca khúc “Cô đôi thượng ngàn”. Tưởng như ca khúc này sẽ “làm khó” Thiện Nhân nhưng điều bất ngờ là em đã tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc và khiến khán giả “nổi da gà” với giọng hát thiên phú của mình.

“Hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh đã thể hiện “máu lửa” liên khúc sôi động “Perhaps – Lambada”. Với giọng hát khỏe cùng với khả năng vũ đạo cực chuẩn, Hoàng Anh đã làm nóng cả trường quay qua phần hát cùng với việc khoe những động tác chuyên nghiệp với bạn nhảy Bảo Ngọc và vũ đoàn nhí.

“Hương Lan nhí” – Trần Kayon Thiên Nhâm trong phần hát đơn đã phát huy thế mạnh của mình qua thể loại hát dân ca qua ca khúc “Quê hương ba miền”. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng với vẻ ngoài mộc mạc, tự nhiên, giọng hát của em đã đi vào lòng khán giả từ những vòng ngoài cho đến nay.

Đêm qua, các em thí sinh ngoài phần hát đơn còn có những tiết mục song ca với Huấn luyện viên và các khách mời đặc biệt. Những phần biểu diễn này đã mang lại những giây phút thăng hoa cho khán giả. Phần kết hợp giữa cô bé Thiện Nhân và chị Tư Cẩm Ly qua ca khúc “Sầu đâu quê ngoại” đã chạm thấu đến trái tim của người nghe bởi giai điệu sâu lắng và ca từ ý nghĩa. Cẩm Ly hóa thân thành vai bà ngoại song ca cùng cô cháu gái Thiện Nhân đã khiến các fan reo hò và ủng hộ bằng những tràng pháo tay không ngớt.

Phần song ca giữa cậu bé Hoàng Anh và Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. “Doremon tóc xù” cùng với thầy của mình hoà giọng qua chính sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Ánh mắt của cha” của Thiên Nhâm và anh Hai Lam Trường là tiết mục đã khiến người nghe rơi nước mắt. Ở phần biểu diễn này, anh Hai hóa thân thành người cha nghèo khổ, đẩy xe bán bánh mì kiếm tiền nuôi con.

Với phần song ca với ca sĩ khách mời đặc biệt, 3 em đã có sự kết hợp ăn ý với 3 nghệ sĩ khách mời dù thời gian tập luyện cho đêm Chung kết khá hẹp và gấp rút. Cô bé Thiện Nhân của đội Cẩm Ly đã cùng với ca sĩ Quang Linh đã thể hiện ca khúc “Đèn khuya” của nhạc sĩ Lam Phương.

Hoàng Anh đội cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bất ngờ hóa thân thành hoàng tử bé hát cùng với hoàng hậu – ca sĩ Ngọc Anh.

Cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm song ca với nữ ca sĩ Đoan Trang, cô là người bạn rất thân thiết với Lam Trường và cũng nhiều lần hỗ trợ cho team anh Hai trong buổi tập luyện cho các bé ở vòng “Đối đầu”.

Sau tất cả những tiết mục biểu diễn, phần hồi hộp nhất được khán giả mong chờ là kết quả công bố từ MC. Kết quả chung cuộc hoàn toàn dựa vào tỉ lệ bình chọn của khán giả. Thí sinh có bình chọn cao nhất sẽ chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. “Cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân đến từ đội chị Tư Cẩm Ly chiếm tỉ lệ bình chọn cao nhất đã trở thành Quán quân mùa thứ 2 của chương trình “Giọng hát Việt Nhí”.


Cẩm Ly cũng bật khóc vì xúc động.

Niềm vui vỡ òa, cô bé Thiện Nhân và Huấn luyện viên Cẩm Ly đã không kìm nén được cảm xúc của mình. Như vậy, một hành trình dài đã kết thúc và gương mặt xuất sắc nhất là Nguyễn Thiện Nhân đã giành được ngôi vị xứng đáng nhất sau một quá trình dài trải qua nhiều thử thách gay go và quyết liệt của cuộc thi để đến ngày hôm nay, tài năng của em đã được công nhận và tỏa sáng. Hai bé còn lại là Nguyễn Hoàng Anh và Trần Kayon Thiên Nhân đạt vị trí Á quân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý